Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ 'mimiirose' - Im Changjung ขายลิขสิทธิ์เพลงฮิตปั้นเกิร์ลกรุ๊ป 5 สาว เดบิวต์แล้วกับซิงเกิ้ล 'Rose'

Sep 22, 2022 | ดู 741 ครั้ง

mimiirose เกิร์ลกรุ๊ป น้องใหม่ที่ปั้นโดศิลปินระดับตำนาน Im Changjung เปิดตัวการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงของพวกเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา mimiirose ประกอบไปด้วยสมาชิก  5 คน ได้แก่ Inn Hyo-ri, Yoon Ji-a, Seo Yun-ju, Han Ye-won และ Choi Yeon-jae พวกเธอเดบิวต์ด้วยมินิอัลบั้ม “Awesome” และมี “Rose” เป็นเพลงไตเติ้ลแทร็ค

ชื่อของเกิร์ลกรุ๊ป mimiirose คำว่า 'mi' มีที่มาตัวอักษรจีนที่อ่านว่า "มี่" ซึ่งมีความหมายว่าความสวยงามและความดอกไม้

“มันหมายถึง 'ชั้น' ของความงามภายนอกและภายในของเรา เช่นเดียวกับชั้นของกลีบกุหลาบค่ะ และเราจะเบ่งบานเป็นดอกไม้ที่งดงาม” Yewon กล่าว

“พวกเราแต่ละคนเปรียบเสมือนกลีบดอกไม้ และพวกเราทุกคนก็รวมตัวกันเป็นดอกกุหลาบที่สวยงาม...เราต้องการเป็นทีมที่กลมกลืนกันแบบนั้นค่า” Hyori เสริม

mimiirose ได้ฉายาว่า “เกิร์ลกรุ๊ปของ Im Changjung” โดยนักร้องนักแต่งเพลงและนักแสดงที่มีชื่อเสียงซึ่งอยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมาย Im Changjung เป็นผู้ปั้น 5 สาว และเขาเพิ่งเล่าในรายการโทรทัศน์ว่าเขาต้องขายลิขสิทธิ์เพลงฮิตส่วนใหญ่ของเขาเพื่อเป็นทุนในกระบวนการผลิต ซึ่งเขาเตรียมการเดบิวต์นี้มาหลายปีแล้ว

“เนื่องจากบอสของเรามีชื่อเสียงมาก เราจึงรู้สึกกดดันว่าเราต้องทำได้ดีจริงๆ” Ji-a กล่าว “มันเป็นแรงจูงใจของเราที่จะทำให้ดีที่สุดในระหว่างการฝึกซ้อมค่ะ เรารอมานานมากแล้วสำหรับการเดบิวต์เนื่องจากโควิด-19 มันเป็นการรอคอยที่ยาก แต่เราคิดว่ามันก็เป็นพรเช่นกัน เพราะตอนนี้เราสามารถเดบิวต์โดยที่เห็นแฟนๆสามารถเจอเราแบบตัวต่อตัวได้ ในที่สุดการเดบิวต์ของเราก็รู้สึกเหมือนเป็นจริงเมื่อเราได้พบกับแฟนๆของเราค่ะ”

 Im Changjung เองได้ปรากฏตัวพิเศษบนเวทีในระหว่างการโชว์เคสโดยกล่าวว่า “ผมประหม่ามากกว่าการเดบิวต์ของตัวเองอีกครับ” ก่อนเขาจะกล่าวถึง 5 สาวต่อว่า

“พวกเธอเป็นแร็ปเปอร์ นักร้อง และนักเต้นที่มีความสามารถ” เขากล่าว พร้อมเสริมว่าเขาใฝ่ฝันที่จะสร้างกลุ่มไอดอลเคป็อปมานานกว่าทศวรรษ “ผมจะปล่อยให้พวกเธอลองทำงานด้านการแสดงในอนาคตด้วยหากพวกเธอต้องการ พวกเธอมีความสามารถรอบด้าน โดยพื้นฐานแล้วมันเหมือนกับกลุ่มของอิมชางจองห้าคน” เขากล่าวพร้อมกับหัวเราะ

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียเรียง DJ Actkie






:: Other hot news