Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Crush ประกาศการเริ่มต้นของช่วงเวลา 'The Crush Hour' อีกครั้ง! รีเทิร์นแวดวงบันเทิงด้วย 'Rush Hour' Feat. J-Hope

Sep 23, 2022 | ดู 455 ครั้ง

ในวันที่ 22 กันยายน Crush ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Rush Hour” ที่มี J-Hope ของ BTS มาร่วมออกลีลาฟังค์ด้วยกัน ทันทีที่ปล่อยเพลงออกมา “Rush Hour” ก็พุ่งขึ้นสู่อันดับ 1 ในชาร์ตเรียลไทม์ของ Bugs ในเกาหลีใต้ และขึ้นสู่อันดับต้นๆ iTunes Charts ในหลายประเทศทั่วโลก

ในเช้าวันที่ 23 กันยายน ตามเวลาเกาหลี “Rush Hour” ได้ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Songs ในภูมิภาคต่างๆอย่างน้อย 41 แห่ง นอกจากนี้ซิงเกิ้ลยังเข้าสู่ 10 อันดับแรกใน 68 ภูมิภาคต่างๆ รวมถึงสหรัฐอเมริกา (ซึ่งถึงอันดับ 2) ญี่ปุ่น (อันดับ 3) และสหราชอาณาจักร (อันดับ 4)

'Rush Hour' เป็นเพลงแนวฟังค์ ที่ต้องการประกาศว่า 'The Crush Hour - ช่วงเวลาของ 'Crush' ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วนับจากนี้ไป' โดยเนื้อเพลงเปรียบเทียบ 'การจราจร' ที่แน่นขนัดติดขัดกับ 'การมารวมตัวของผู้คน' อันเนืองแน่นที่ต้องการมาสนุกกับช่วงเวลาของ Cursh (The Crush Hour) และเช่นเคย ศิลปิน - นักแต่งเพลง Crush รับผิดชอบการผลิตโดยรวม ซึ่งรวมถึงเนื้อร้อง การเรียบเรียง และการเรียบเรียง นอกจากนี้ J-Hope และ Penomeco ก็มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องด้วย

ช่วงเวลาในวงการบันเทิงของ 'Crush' ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง หลังจากปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติลุล่วง ร่วมสนุกสุดเพลินใน 'Crush Hour' ผ่านซิงเกิ้ลแรกหลังปลดประจำการ 'Rush Hour' กันได้แล้วที่ TofuPOPRadio.FM

 

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news