Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Lay Zhang เร่งเครื่องเต็มสปีดพร้อมเต็มร้อยปล่อย EP 'WEST' - ประกาศคอนเสิร์ต GRANDLINE ครั้งใหม่แสดงในไทย 22 ตุลาคม

Sep 23, 2022 | ดู 691 ครั้ง

เอ็นเตอร์เทนเนอร์ - นักร้อง นักแสดงหนุ่มความสามารถรอบด้าน Zhang Yixing เตรียมเผยการเดินทางครั้งใหม่ผ่าน EP 'WEST' ในวันที่ 24 กันายน 2022 ที่อาจพูดได้ว่าเป็นการเดินทางค้นหาเสน่ห์ฝากฝั่งตะวันตก หลังจากศิลปินหนุ่มเผยเสน่ห์ของฝั่งตะวันออกไปแล้วใน EP 'EAST' ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2021 

ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ Lay Zhang ปล่อยเพลงนำของมินิอัลบั้มอย่าง 'VEIL' ไปเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา โดยทั้งตัวเพลงและมิวสิควีดีโอได้เผยการประทะกันและการผสมผสานอันลงตัวระหว่างวัฒนธรรมตะวันออกแบบจีนกับวัฒนธรรมร่วมใหม่แบบตะวันตก MV เริ่มต้นด้วยเสียงเครื่องดนตรี 'เอ๋อหู' ที่ทั้งเพิ่มเสน่ห์และกลมกลืนลงตัวกับดนตรี Trap บนพื้นฐานของ Hip-Hop / R&B ดึงดูดและน่าตื่นตาตื่นใจด้วยการแสดงอันยอดเยี่ยมของ Lay Zhang ภายใต้ฉากหลังถนนย่านเมืองเก่า ป่าไผ่อันเป็นสัญลักษณ์ของจีน ตลอดจนวิชวลเอฟเฟคล้ำสมัย พาคุณท่องโลกทางดนตรีครั้งใหม่ไปกับศิลปินหนุ่มอย่างเพลิดเพลิน

สำหรับคนจีน"《西》XI" ที่แปลว่า ทิศตะวันตก หรือ 'WEST ตามชื่ออัลบั้มภาษาอังกฤษของ Zhang Yixing ถือว่าเป็นคำที่เต็มไปด้วยจินตนาการเสมอ อาทิ เสียงระฆังอูฐลึกลงไปในทะเลทราย สันดอนทราย Loulan ภาพลวงตาเหมือนฝัน เส้นทางสายไหม จินตนาการในยุคโบราณของ "《西》XI - ตะวันตก" เหมือนม่านลึกลับของสิ่งแปลกใหม่ที่รอการเปิดเผยจากผู้คนนับพันปี เมื่อมองหา "西 / WEST" ในแบบของ Zhang Yixing ศิลปินหนุ่มจะนำคุณหวนสู่ "ฝันกลับสู่ซีโจว" ด้วยการสร้างการเดินทางทางดนตรีของเขาใน EP 'WEST'

นอกจากจะวางจำหน่ายผลงานเพลงใหม่แล้ว Lay Zhang ยังเตรียมออกเดินทางไปพบกับแฟนๆของเขาในภูมิภาคต่างๆในคอนเสิร์ค GRANDLINE ครั้งที่ 2 [ININITE LAND] ซึ่งจะมาเปิดการแสดงที่ประเทศไทยในวันที่ 22 ตุลาคม 2022 นี้

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news