Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kang Min Ah และ Bae Hyun Sung เป็นมากกว่าเพื่อนร่วมงานในซีรีส์ตลกเรื่องใหม่ สร้างจากเว็บตูนดัง 'Gaus Electronics'

Sep 27, 2022 | ดู 935 ครั้ง

ปล่อยภาพนิ่งออกมาอุ่นเครื่องผู้ชมกันอีกชุดแล้ว สำหรับ ‘Gaus Electronics’ ซีรีส์แนวคอเมดี้เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงจากเว็บตูนฮิตในชื่อเดียวกัน นำแสดงโดย Kang Min Ah และ Bae Hyun Sung

ซีรีส์ ‘Gaus Electronics’ ว่าด้วยเรื่องราวการต่อสู้ดิ้นรถของพนักงานออฟฟิศในบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งความรักและมิตรภาพของพวกเขา ผ่านตัวละครที่มีเอกลักษณ์ในแผนกการตลาดของบริษัท พร้อมได้ทีมนักแสดงอย่าง Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Bae Hyun Sung, Kang Min Ah, Baek Hyun Jin, Baek Soo Jang, Jo Jung Chi, Heo Jung Do, Jeon Suk Chan และ Go Woori มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะอีกด้วย


Bae Hyun Sung รับบทเป็น Baek Ma Tan ทายาทผู้มั่งคั่งของคู่แข่งบริษัท Gaus Electronics ที่ใช้ชีวิตอย่างสุขสบายมาตั้งแต่เกิด นั่นทำให้ครอบครัวของเขาถึงกับตกใจเมื่อรู้ว่าลูกชายได้สมัครและแอบเข้าร่วมบริษัทคู่แข่งในฐานะพนักงานใหม่ ในทางกลับกัน Kang Min Ah รับบทเป็น Geon Gang Mi ผู้มีเส้นทางชีวิตที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจาก Baek Ma Tan เธอเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่ค่อนข้างยากจน แต่เมื่อทั้งสองได้พบกันที่บริษัท Gaus Electronics โดยบังเอิญ และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ค่อยๆ พัฒนาจากที่นั่น โดยซีรีส์ ‘Gaus Electronics’ มีคิวออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 กันยายนนี้ ทางช่อง ENA

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news