Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Chanyeol ปลดประจำการแล้ว! แฟนคลับติดแฮชแท็คต้อนรับสมาชิกจาก EXO อย่างอบอุ่นจนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย

Sep 28, 2022 | ดู 411 ครั้ง

Welcomeback Chanyeol! ยินดีต้อนรับศิลปินอันเป็นที่รักและคิดถึง หนุ่ม 'Park Chanyeol' จาก EXO กลับสู่อ้อมกอดของเหล่า EXO-L และแฟนคลับทุกคน! เมื่อในวันนี้ 28 กันยายน 2022 ศิลปินหนุ่มได้ปลดประจำการจากการเกณฑ์ทหารอย่างเป็นทางการแล้ว

ในวันเดียวกันนี้แฟนๆจากทั่วโลกต่างก็พากันติดแฮชแท็คต้อนรับการกลับมาของ Chanyeol ร้อนแรงจนติดเทรนด์อันดับท็อปบนทวิตเตอร์ โดยในประเเทศไทย #WelcomeBackChanyeol ได้ขึ้นถึงอันดับ 1 เทรนด์ฮิตบนทวิตเเตอร์ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นที่แฟนๆรอคอยการกลับมาของ Chanyeol

Chanyeol รับใช้ชาติเมื่อวันที่ 29 มีนาคมปีก่อน และได้รับคำชื่นชมตลอดระยะเวลาปฏิบัต้หน้าที่ เขาได้ร่วมแสดงละครเวทีมิวสิคคัลกับกองทัพ และในช่วงที่มีโอกาสพบปะสื่อเพื่อกิจกรรมของกองทัพ Chanyeol เคยเล่าอย่างภาคภูมิใจว่าเขาได้รับคะแนนพิเศษจาการฝึกในฐานะหน่วยรบพิเศษ ซึ่งต้องทดสอบทั้งความแข็งแกร่งของร่างกาย การปฐมพยาบาล เคมีบำบัด การยิงปืน และความแข็งแกร่งของจิตใจ

ในระหว่างประจำการดาราหนุ่มได้รับยศ 'สิบโท' และตามรายการงานข่าวในเดือนมีนาคม 2022 เขาได้รับการเลื่อนยศให้เป็น 'จ่า' ซึ่งการเลื่อนยศให้กับ Chanyeol เกิดขึ้นเร็วกว่ากำหนดการปกติทั้งสองครั้งเนื่องจากความโดดเด่ดของเขา

ไม่ว่าจะเป็น Park Chanyeol ในฐานะคนบันเทิง หรือในฐานะกำลังสำคัญของชาติ เราเชื่อว่าศิลปินหนุ่มต่างก็เป็นความภูมิใจของแฟนๆตลอดมาแน่นนอน! ส่วนผลงานลำดับต่อไปในวงการบันเทิงจะเป็นอะไร รอติดตามอัพเดทด้วยกันที่นี่ TofuPOPRadio 

ที่มา (1) (2

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news