Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ซีรีส์แรงบันดาลในจากเพลง Utada Hikaru เรื่อง 'First Love Hatsukoi' นำโดย Mitsushima Hikari - Sato Takeru เผยทีเซอร์สุดประทับใจก่อนลงจอ 24 พฤศจิกายนนี้

Sep 29, 2022 | ดู 661 ครั้ง

ตัวอย่างดราม่าซีรีส์เรื่อง 'First Love Hatsukoi' ของ Netflix เปิดเผยให้สัมผัสความประทับใจครั้งแรกแล้วในงาน TUDUM Japan ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนที่ซีรีส์วึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากอย่าง 'First Love Hatsukoi' เรื่องนี้จะฉายทั่วโลกในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2022

'First Love Hatsukoi' ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลง "First Love" และ "Hatsukoi" ของ Utada Hikaru ที่ออกในปี 1999 และ 2018 ตามลำดับ นำแสดงโดย Mitsushima Hikari และ Sato Takeru ละครเรื่องนี้จะแสดงเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่ระลึกถึง "รักแรก" ของพวกเขาในสามช่วงเวลาที่แตกต่างกัน - ปลายทศวรรษ 1990, 2000 และปัจจุบัน

Mitsushima รับบทเป็น Noguchi Yae ผู้หญิงที่ตั้งใจจะเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน แต่ถูกโชคชะตาทอดทิ้งหลังจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ในขณะเดียวกัน Sato รับบทเป็น Namiki Harumichi ชายที่มีบุคลิกตรงไปตรงมาซึ่งเคยเป็นประจำการในกองกำลังป้องกันตนเองทางอากาศของประเทศญี่ปุ่น แต่ปัจจุบันกำลังทำงานเพื่อมุ่งสู่เส้นทางที่ต่างออกไป

ที่มา Tokyo Hive

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news