Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'Reborn Rich' เผยบทบาท 3 นักแสดงนำ Song Joong Ki, Shin Hyun Been, และ Lee Sung Min - เล็งเสิร์ฟความสนุกผ่านจอภายในช่วงครึ่งปีหลัง 2022 นี้!

Sep 29, 2022 | ดู 785 ครั้ง

Song Joong Ki, Shin Hyun Been, และ Lee Sung Min’ คอนเฟิร์มบทนำในละครเรื่อง “Reborn Rich” ที่จะออกอากาศทาง JTBC ในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 นี้!

สร้างจากนวนิยายบนเว็บยอดนิยม “Reborn Rich” เป็นละครแฟนตาซีที่เกิดขึ้นในยุค 80 ที่ปั่นป่วนเกี่ยวกับเลขาของตระกูลเศรษฐี Yoon Hyun Woo ) ที่เกิดใหม่เป็นลูกชายคนสุดท้องของครอบครัว Jin Do Joon 

Song Joong Ki รับบทเป็นสองตัวละคร คือเล่นเป็น 'ยุนฮยอนอู' ซึ่งเสียชีวิตหลังจากถูกกล่าวหาว่ายักยอกทรัพย์โดยครอบครัว Sunyang Group ตระกูลที่เขายังจงรักภักดี ภายหลังเขากลับมาเกิดใหม่ในฐานะ 'จินโดจุน' ลูกชายคนสุดท้องของครอบครัวเชโบลดังกล่าว และครั้งนี้เขาได้วางแผนเข้าครอบครองบริษัทเพื่อแก้แค้น

Lee Sung Min รับบท Jin Yang Chul ผู้นำกลุ่มธุรกิจ Sunyang หลังจากเติบโตมาในความยากจน เขาได้ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของโลกการเงินและกลายเป็นตัวละครที่ดุดันและแข่งขันกันอย่างไม่ลดละพร้อมกับความโลภไม่รู้จบ

Shin Hyun Been รับบทเป็น Seo Min Young อัยการสืบสวนต่อต้านการทุจริต เธอมาจากครอบครัวนักกฎหมายที่มีชื่อเสียง เป็นเจ้าของชื่อเล่นของ “ยมฑูตที่น่าสยดสยองของ Sunyang Group” Seo Min Young จะพึ่งพิงขอบเขตของกฎหมายหากเป็นไปเพื่อความยุติธรรม

ทีมผู้ผลิตเล่าว่า “'Reborn Rich' เป็นเรื่องราวชีวิตใหม่ของชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าประตูแห่งความตาย แต่ฟื้นขึ้นมาเป็นลูกชายคนสุดท้องของตระกูลเชโบล โดยมีฉากหลังเป็นช่วงปี 1987 ละครเรื่องนี้เป็นโปรเจ็คแฟนตาซีที่เกิดขึ้นในโลกสุดพิเศษโดยมีบรรยากาศแบบย้อนยุค ไม่มีตัวละครใดที่ธรรมดาและแต่ละคนมีความโลภและการเล่าเรื่องของตัวเอง ความสัมพันธ์ของตัวละครที่ถักทออย่างปราณีตในช่วงเวลาแห่งความวุ่นวายจะมอบความบันเทิง [แก่ผู้ชม] ในอีกระดับหนึ่ง”

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียเรียง DJ Actkie






:: Other hot news