Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

MIRAE ประเดิมซีรีส์อัลบั้ม 'Boy' ด้วยอีพีชุดที่สี่ 'Ourturn' มาพร้อมเพลงไตเติ้ล 'Drip N' Drop'

Sep 29, 2022 | ดู 582 ครั้ง

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (28 กันยายน) บอยแบนด์เคป็อบ MIRAE กลับมาอีกครั้งในรอบ 8 เดือนด้วยอีพีชุดที่สี่ ‘Ourturn’ มาพร้อมเพลงไตเติ้ลอย่าง “Drip N’ Drop” นับเป็นผลงานประเดิมซีรีส์อัลบั้ม ‘Boy’ หลังจากปิดท้ายไตรภาคก่อนหน้า ‘MIRAE’ ด้วยอีพีสามชุดแรกของพวกเขา

นับตั้งแต่เดบิวต์ในเดือนมีนาคม ปี 2021 เจ็ดสมาชิกหนุ่ม Lee Junhyuk, Lien, Yoo Dohyun, Khael, Son Dongpyo, Park Siyoung และ Jang Yubin ก็ได้เผยเสน่ห์ชวนหลงใหลกับแฟนๆ ผ่านซิงเกิ้ลสไตล์ป็อบแดนซ์อย่าง “Killa” (2021), “Splash” (2021) และ “Marvelous” (2022) จนส่งให้พวกเขาได้เข้าชิงรางวัล 2021 Mnet Asian Music Awards ในสาขา Best New Male Artist อีกด้วย


“ไตรภาคก่อนหน้าของเรา ‘MIRAE’ จะโฟกัสภาพลักษณ์ที่สง่างามมากกว่า” หนุ่ม Yubin กล่าวในงานโชว์เคสเปิดตัวอีพี ‘คราวนี้ สำหรับซีรีส์ ‘Boy’ เราอยากจะโชว์ด้านที่สดใหม่ของพวกเรายิ่งกว่าที่ผ่านมาครับ’

อีพี ‘Ourturn’ ประกอบด้วยเพลง 5 แทร็กที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการเดินทางข้ามเวลาสุดล้ำ ได้แก่ Drip N’ Drop,” “Welcome To The Future,” “Daydreamin',” “What Are You Doing?” และ “Falling Stars” ซึ่งเหล่าสมาชิกหนุ่มเผยว่าเพลง “Drip N’ Drop” ยังมีส่วนผสมของดนตรีการาจจากประเทศอังกฤษ และซาวด์แทรปที่ให้อารมณ์ราวโลกอนาคต ภายใต้คอนเซปต์ที่ต้องการให้ผู้คนช่างฝัน และรู้สึกสดชื่นไปพร้อมๆ กัน


“คนส่วนใหญ่นึกถึงสีฟ้าสดใสเมื่อนึกถึงสิ่งที่สดชื่นครับ” Dohyun กล่าว “แต่เราคิดว่าเราก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกนั้นด้วยสีโทนเข้มได้เช่นกัน มันมีอารมณ์และความสว่างที่จริงจังในเวลาเดียวกัน ซึ่งเราคิดว่านั่นคล้ายกับเรามาก”

ในขณะที่หนุ่ม Lien ซึ่งเป็นสมาชิกชาวญี่ปุ่นของวง เสริมว่าเขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้โปรดิวซ์เพลง “Daydreamin” ด้วยตัวเอง โดยเขาได้เพิ่มเนื้อร้องเข้าไปหลังจากที่เคยเขียนจังหวะและทำนองไปเมื่อหลายปีก่อนสมัยยังเป็นเด็กฝึกหัด ส่วน Khael ยังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงไตเติ้ล “Drip N’ Drop” รวมไปถึง Junhyuk, Dohyun, Siyoung และ Yubin ที่ร่วมกันแต่งเนื้อร้องสำหรับเพลง B-side อย่าง “What Are You Doing?”

 

ที่มา koreajoongangdaily






:: Other hot news