Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ภาพ Jung Yonghwa ในบทบาทนักประสาทวิทยา - ดาราหนุ่มใหม่สัมภาษณ์ถึงบาบทใหม่ในซีรีส์ "Brain Cooperation" ที่เตรียมประเดิมความสนุก 2 มกราคม 2023

Nov 24, 2022 | ดู 1,719 ครั้ง

ทำเอาเราต้องซูมขยายความหล่อทุกองศาของ Jung Yonghwa ซ้ำแล้วซ้ำอีก! เพราะภาพของนักร้อง - นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ “Brain Cooperation” ออกมาดูดีมากๆ กับบทบาท Shin Haru นักประสาทวิทยาสุดมั่น ที่เตรียมจะมาประเดิมความสนุกผ่านจอในวันที่ 2 มกราคม 2023 เป็นตอนแรก

“Brain Cooperation” เป็นละครสืบสวนสอบสวนบนคอเมดี้ที่เล่นกับธีมวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสมอง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายสองคนที่ทนกันและกันแทบไม่ได้ แต่ต้องทำงานร่วมกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก Jung Yonghwa แสดงเป็น Shin Haru นักประสาทวิทยาผู้มีสมองอันเฉียบคมเป็นพิเศษ ในขณะที่ Cha Taehyun จะรับบทเป็น Geum Myung Se ตำรวจสายสืบที่ใจดีเกินเบอร์!

Jung Yonghwa ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมตัวสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ว่า Shin Haru เป็นตัวละครที่ขี้หงุดหงิดและเรื่องเยอะเหมือนมีหนามแหลมคมอยู่รอบตัว เขาจึงลดน้ำหนักและพยายามทำให้ลักษณะนิสัยของ Shin Haru เผยออกมาสู่ภาพลักษณ์ภายนอกด้วยเช่นกัน 

“(ที่ผ่านมา) ละครเกี่ยวกับการไขคดีอาชญากรรมและเรื่องลึกลับมากมาย แต่ผมคิดว่า (Brain Cooperation) เป็นละครเรื่องแรกที่พูดถึงวิทยาศาสตร์สมองด้วยวิธีที่สนุกและเข้าใจง่ายครับ...คดี [ในละคร] นั้นยอดเยี่ยมจริงๆ และเรื่องราวก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเนื้อหาที่น่าสนใจ ดังนั้นโปรดให้ความรักและความสนใจกันเยอะๆด้วยนะครับ” Jung Yonghwa กล่าว 

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news