Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

D-DAY วันนี้! Kang Daniel เตรียมปล่อยรีแพ็คเกจอัลบั้ม "The Story: Repackage Retold"

Nov 24, 2022 | ดู 771 ครั้ง

Danity เตรียมเสียงกรี๊กันเอาไว้พร้อมแล้วหรือยัง!? วันนี้ Kang Daniel พร้อมแล้วที่จะเผยโฉม “The Story: Repackage Retold” ซึ่งเป็นรีแพ็คเกจอัลบั้ม้เต็มชุดแรกของเขาอย่าง 'The Story' โดยอัลบั้มรีแพ็คเกจจะประกอบไปด้วย 5 เพลงใหม่ นำโดย “Nirvana Feat. pH-1,” “Selfish,” “Ghost,” “Ride 4 U (Remix)” และ “Nirvana (Solo Ver.)” รวมไปถึงอีก 10 เพลงจากอัลบั้มเต็ม “The Story” อย่างเพลง “Parade,” “Upside Down,” “Loser,” “Don’t Tell,” “Ride 4 U,” “How We Live,” “Mad,” “1000x,” “Moment” และ “The Story”

ต้นสังกัดเผยว่า สำหรับเพลงไตเติ้ลแทร็ค “Nirvana” นั้นเป็นเพลงที่มัดรวมเอาพลังทั้งหมดของ Kang Daniel เข้าไว้่ด้วยกัน โดยมีแร็ปเปอร์ pH-1 มาร่วมสร้างสีสันด้วย และยังเติมเต็มภาพการแสดงให้ครบเครื่องด้วยการร่วมงานกับทีมเต้น We Dem Boyz (WDBZ) ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับต้นสังกัดของ Kang Daniel เองอย่าง Konnect Entertainment 

“เราเคยร่วมงานกับ Kang Daniel มาก่อนบ่อยครั้ง แต่ความจริงที่ว่าชื่อของเราถูกเพิ่มเข้าไปในเพลงใหม่นี้มีความหมายมาก” We Dem Boyz  ที่มีสมาชิกเป็นแบ็คอัพแดนเซอร์ให้ศิลปินหนุ่มแต่เดิมอยู่แล้วกล่าวแสดงความตื่นเต้น

ตัวแทนจากต้นสังกัด Konnect Entertainment เล่าเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีแพ็คเกจอัลบั้มว่า หลังจากเพิ่มเพลงใหม่เข้ามาลำดับเพลงในอัลบั้มได้ถูกจัดเรียงใหม่ เพื่อเรียบเรียงการเล่าเรื่องราวให้ต่อเนื่อง และเพลงใหม่ทั้งหมดก็เข้ามาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับเรื่องราวของ 'The Story'

ทั้งนี้ Kang Daniel มีส่วนร่วมแต่งเพลงทุกเพลง เว้นก็แต่เพลง “Selfish” ซึ่งต้นสังกัดเผยว่า เพลงนี้เนื้อร้องและดนตรีตั้งใจแต่งขึ้นมาให้มีพื้นฐานขัดแย้งกัน แม้ว่าทำนองจะฟังดูสดใสแต่บริบทในเนื้อเพลงค่อนข้างหม่นหมอง

เรื่องราวที่นำมาร้อยเรียงใหม่ทั้งหมดจะเป็นอย่างไร วันนี้ 24 พฤศจิกายนห้ามพลาดฟัง The Story: Repackage Retold”

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news