Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

บอยแบนด์น้องใหม่ TEMPEST กลับมาทะยานให้ถึงความฝันด้วยมินิอัลบั้มที่สาม 'On and On'

Nov 24, 2022 | ดู 471 ครั้ง

นับเป็นการคัมแบ็คที่รวดเร็วทันใจสุดๆ สำหรับบอยแบนด์น้องใหม่อย่าง TEMPEST ที่เพิ่งปล่อยมินิอัลบั้มที่สามของพวกเขาในชื่อ ‘On and On’ หลังจากสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ไปหมาดๆ กับมินิอัลบั้มก่อนหน้า ‘Shining Up’ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ในงานโชว์เคสเปิดตัวที่จัดขึ้น ณ มหาวิทยาลัยสตรีซองชิน ในกรุงโซล ลีดเดอร์วงอย่าง Lew กล่าวถึงมินิอัลบั้ม ‘On and On’ ว่าจุดมุ่งหมายพวกเขาคือการได้แสดงเจตจำนงอันแรงกล้าเพื่อบรรลุความฝัน “ผู้ฟังจะสัมผัสได้ถึงด้านที่โชกโชนและเสน่ห์ของเราในครั้งนี้ครับ”

นับตั้งแต่เดบิวต์ในเดือนมีนาคม ด้วย ‘It’s Me, It's We’ เจ็ดหนุ่ม TEMPEST ก็กลายเป็นที่รู้จักในฐานะบอยแบนด์ที่ออกเพลงใหม่อย่างรวดเร็ว ซึ่งสมาชิกอย่าง Hyuk บอกว่าที่มันเกิดขึ้นได้นั้น เป็นเพราะความมั่นใจในการนำเสนอผลงาน และการเตรียมความพร้อมมาอย่างดีของพวกเขา “ผมเชื่อว่าความหมายของ ‘On and On’ สื่อถึงเป้าหมายของ TEMPEST โดยเฉพาะครับ” Lew เสริม “เพื่อนร่วมวงทุกคนพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเป็นศิลปินเต็มตัว ครั้งนี้ เราได้พยายามเพิ่มความสามารถพิเศษที่น่าอัศจรรย์เพื่อให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ของเพลงไตเติ้ลด้วย”


สำหรับเพลงไตเติ้ล “Dragon” เป็นงานสไตล์แทร็ปที่มีเบสอันดุดัน และเสียงกลองที่ประสานเข้ากับแมสเสจของวง เพื่อบรรยายถึงความฝันของพวกเขาในฐานะ “มังกรบิน” ส่วนเพลงอื่นๆ ในมินิอัลบั้ม ได้แก่ “Taste the Feeling”, “Loving Number” และ “Raise Me Up” ซึ่งสองสมาชิกหนุ่ม Lew และ Hwarang ยังมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องสำหรับเพลง “Dragon”, “Loving Number” และ “Raise Me Up” อีกด้วย เมื่อถามถึงที่มาของแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง Lew ก็ตอบว่า “ผมได้แรงบันดาลใจในแต่งเนื้อเพลง ‘Loving Number’ ขณะที่ผมอ่านจดหมายของแฟนๆ ครับ”

TEMPEST สร้างสถิติในฐานะวงน้องใหม่ได้สำเร็จ ด้วยการทำยอดขายในสัปดาห์แรกสำหรับมินิอัลบั้มเดบิวต์ได้มากกว่า 75,000 ชุด และ 70,000 ชุดสำหรับมินิอัลบั้มที่สอง ส่งให้พวกเขาคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ชายแห่งปีจากงาน Genie Music Awards 2022 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ พวกเขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลศิลปินชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากงาน MAMA Awards 2022 ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย

 

ที่มา koreaherald






:: Other hot news