Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kim Min Kyu, Go Bo Gyeol, Lee Jang Woo และอีกมากมาย คอนเฟิร์มร่วมแสดงในซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ ดัดแปลงจากเว็บตูนฮิต 'Holy Idol'

Nov 25, 2022 | ดู 668 ครั้ง

ทัพนักแสดงมากความสามารถอย่าง Kim Min Kyu, Go Bo Gyeol, Lee Jang Woo, Tak Jae Hoon และ Ye Ji Won เตรียมหวนคืนจอแก้วอย่างเป็นทางการในปี 2023 ที่จะถึงนี้!

โดยพวกเขาจะปรากฎตัวในซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ ‘Holy Idol’ (ชื่อแปลเบื้องต้น) ผลงานดัดแปลงจากเว็บตูนและนิยายเว็บยอดนิยม ว่าด้วยเรื่องราวของนักบวช Rembrary (รับบทโดย Kim Min Kyu) ที่จู่ๆ วันหนึ่งก็พบว่าตัวเองอยู่ในร่างของไอดอลที่ไม่รู้จัก Woo Yeon Woo สมาชิกวง Wild Animal

ในขณะที่ Go Bo Gyeol จะรับบทเป็น Kim Dal ผู้จัดการวง Wild Animal และแฟนอันดับหนึ่งของ Woo Yeon Woo เธอเริ่มต้นจากการเป็นแค่แฟนของ Wild Animal แต่เมื่อ Woo Yeon Woo ถูกครองร่างโดยนักบวช Rembrary เธอจึงตัดสินใจรับหน้าที่เป็นผู้จัดการวงเพื่อช่วยเหลือไอดอลในดวงใจของเธอ

ส่วน Lee Jang Woo เตรียมรับบทเป็น Shin Jo Woon รองประธานบริษัทบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี ภาพยนตร์ที่เขาลงทุนและจัดจำหน่ายผ่านบริษัทของเขาได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ในขณะที่ซีรีส์และรายการวาไรตี้ของเขาได้รับเรทติ้งผู้ชมสูงสุด ทำให้ Shin Jo Woon ค่อนข้างเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งร่างกายของเขาถูกครอบงำโดยราชาปีศาจ Lumena

ร่วมด้วย Tak Jae Joon ในบทนักร้องมากพรสวรรค์ Sun Woo Shil รุ่นพี่ของ Woo Yeon Woo ผู้ไม่ถูกกับสมาชิก Wild Animal เขาเป็นศิลปินที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในสี่นักร้องชั้นนำของประเทศ ซึ่งนี่จะเป็นการปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องแรกของ Tak Jae Joon ในรอบ 13 ปีเลยทีด้วย

ปิดท้ายด้วย Ye Ji Won ที่จะสวมบทเป็น Lim Sun Ja ประธานต้นสังกัดของ Wild Animal ขณะที่เขาพิจารณาการยุบวงเนื่องจากไม่ประสบความสำเร็จ Lim Sun Ja ก็เริ่มรู้สึกถึงความหวังใหม่เมื่อวงเริ่มได้รับความสนใจจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดจาก Woo Yeon Woo โดยซีรีส์ ‘Holy Idol’ วางกำหนดออนแอร์ไว้ในช่วงครึ่งปีแรก 2023

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news