Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'คือดอกไม้ป่าที่สงบนิ่ง ไม่ใช่เปลวเพลงที่โชดช่วงแต่มอดดับในทันที' RM เผยรายละเอียดอัลบั้ม 'Indigo' ร่วมงาน Tablo, Anderson .Paak และอีกมากมาย

Nov 25, 2022 | ดู 766 ครั้ง

อีกหนึ่งผลงานเพลงที่ทั่วโลกจับตามอง! อัลบั้มชุดแรกจาก RM สมาชิก BTS ที่ในวันนี้ได้มีการแย้มรายละเอียดเกี่ยวกับเพลงนำจากอัลบั้มออกมาแล้ว โดยต้นสังกัด  Big Hit Music เผยว่าเพลงที่มีชื่อภาษาเกาหลีที่แปลในเบื้องต้นเป็นภาาาอังกฤษว่า "Wild Flower Play" จะเป็นเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกจาก RM ลีดเดอร์ของวง BTS ที่จะว่างจำหน่าย 2 ธันวาคมนี้

ศิลปินหนุ่มจะปล่อยอัลบั้ม "Indigo" ในวันศุกร์หน้า และเป็นสมาชิกวง BTS คนที่ 3 ที่เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยเพลง "Wild Flower Play" นำเสนอความปรารถนาของ RM ที่จะมีชีวิตเหมือนดอกไม้ป่าที่สงบนิ่ง ไม่ใช่เปลวไฟที่มีสีสันสวยงามแต่มอดดับไปในทันที 

Cho Yu-jin  นักร้องนำวง Cheery Filter จะมาร่วมงานกับ RM ในเพลงนำนี้ด้วย และยังได้ DOCSKIM มือคีย์บอร์ดและโปรดิวเซอร์แห่งวงระดับตำนาน Seo Taiji มาโปรดิวเซอร์เพลงดังกล่าว

อัลบั้ม 'Indigo' จะมีทั้งหมด 10 เพลงอาทิ "Wild Flower Play" "Indigo" "Still Life" "All Day" และ "Closer" ซึ่งนอกจากนอกจากนี้ Cheery Filter แล้วพี่น้องในบรรดาศิลปินที่จะมาร่วมสร้างสีสันในอัลบั้มนี้ของ RM ยังมี Erykah Badu, Anderson .Paak, Tablo จากวง Epik High และ Mahalia นักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤอีกด้วย และแน่นอนว่า RM ได้รับเครดิตในการร่วมเขียนเพลงทั้งหมดในอัลบั้ม

Big Hit Music กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยว RM และการเปิดตัวผลงานเดี่ยวของศิลปินหนุ่มว่า “RM ประสบความสำเร็จมากกว่าแค่การมีโอกาสร่วมงานกับศิลปินนักดนตรีหลากหลาย แต่ยังเป็นความสำเร็จที่เกินขอบเขตของคำว่่าดนตรีและศิลปะ...เขาเก็บความรู้สึกที่จริงใจ ความกังวล และความคิดอื่นๆ ไว้ใน 'Indigo' เพราะเขามักจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองอย่างตรงไปตรงมาผ่านผลงานส่วนตัวของเขาเสมอ"

ที่มา The Korea Herald

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news