Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เปิดบทบาท Hwang Minhyun ใน Alchemy Of Souls 2 : Seo Yul เผชิญความท้าทายหัวใจอันบริสุทธิ์และยุติธรรม ดราม่าเข้มข้นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Nov 25, 2022 | ดู 967 ครั้ง

Alchemy Of Souls พาร์ท 2 แฟนซีรีส์และ #TemSeoYul คงต้องเตรียมรับมมือความดราม่าที่อาจทำให้หัวใจของคุณหนักอึ้ง และต้องเอาใจช่วย Seo Yul มากขึ้นเป็นหลายเท่า เพราะในซีซั่นใหม่เขาจะต้องพบบททดสอบที่ท้ายทายหัวใจอันบริสุทธิ์และยุติธรรมของเขา

ซีรีส์ฮิตแห่งปีเผยภาพ Hwang Minhyun ในบท Seo Yul พร้อมเผยว่าในพาร์ทนี้ Seo Yul ผู้ซึ่งรอดพ้นจากความตายหลังจากการจู่โจมอย่างกะทันหันจาก Kang Gaek Joo (Kim Ik Tae) ถูกทิ้งให้มีชีวิตอยู่อย่างเจ็บปวด เบื้องหลังรอยยิ้มที่สวยงามของเขานั้นแฝงไปด้วยความเจ็บปวดอันยิ่งใหญ่ และผู้ชมสามารถคาดหวังถึงการแสดงที่น่าจดจำของ Hwang Minhyun ที่เขาต้องแสดงกลับไปกลับมาระหว่างการเป็นชายหนุ่มท่ามกลางวิกฤตอันเลวร้ายและชายที่มีหัวใจบริสุทธิ์ที่ยังคงยึดมั่นในครั้งแรกของเขาอย่างสุดซึ้ง

“Alchemy of Souls” เขียนโดยคู่หูนักเขียนบทชื่อดังที่รู้จักกันในนาม Hong Sisters เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีที่มีฉากอยู่ในประเทศสมมุติของ Daeho ซึ่งเป็นประเทศที่ไม่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์หรือบนแผนที่ ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของตัวละครที่ชะตากรรมพลิกผันเนื่องจากเวทมนตร์ที่เปลี่ยนวิญญาณของผู้คน

“Alchemy of Souls” Part 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 ธันวาคม 

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news