Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สร้างความทรงจำครั้งใหม่กับ KARA กับการกลับมารวมตัวอีกครั้งใน 'MOVE AGAIN' มินิอัลบั้มใหม่ในรอบกว่า 7 ปี

Nov 29, 2022 | ดู 1,170 ครั้ง

เกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการเพลงเคป็อบอีกหนึ่งวง 'KARA' กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 7 ปีครึ่ง กับมินิอัลบั้ม 'MOVE AGAIN' ที่จะวางจำหน่ายในวันนี้ 29 พฤศจิกายน โดยอัลบั้มพิเศษชุดนี้มีเพลง 'When I Move' เพลงป็อบแเดนซ์ที่สไตล์ของเพลงมีเอกลักษณ์ของ 'KARA' ที่คุณคิดถึง ซึ่งสมาชิกวง Kang Ji Yong มีส่วนร่วมในการเขียนและแต่งเพลง รวมไปถึง Nicole ก็มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงเป็นภาษาเกาหลีด้วย

นอกจากเพลงนำ 'When I Move' แล้วอัลบั้มนี้ยังมีอีก 3 เพลง  "Happy Hour," "Shout It Out" และ "Oxygen" ซึ่งตัวแทนของ KARA เผยว่าสมาชิกสวมีส่วนรวมในอัลบั้มเป็นอย่างมากเพื่อเผยและรักษาสีสันความเป็น 'KARA' ทุกหลงรัก และยังเป็นความตั้งใจของพวกเธอที่จะฉลอง 15 ปีของวงด้วยการตอบแทนความรักของแฟนคลับที่สนับสนุนเสมอมา

นอกจากจะมีอัลบั้มมาให้ฟังกันแล้ว 'KARA' ยังได้ถ่ายทำรายการวาร์ไรตี้ 'Knowing Bros' ไปเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยพวกเธอจะปรากฏตัวในตอนที่ 360 ของรายการ และในทีเซอร์ยังได้เห็นภาพของพวกเธอและเหล่าสมาชิกของรายการแต่ตัวล้อเลียนซีรีส์มาแรงนาทีนี้อย่าง 'Reborn Rich' อีกด้วย เตรียมชมความสนุกในวันที่ 3 ธันวาคมนี้!

ทั้งนี้ 'KARA' เดบิวต์ในปี 2007 พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปเจ็นฯที่ 2 อันดับต้นๆ โดยมีเพลงฮิตเช่น "Pretty Girl" "Mister" "Honey" และ "Lupin" โดยเฉพาะอย่างยิ่งนเพลง "Mister" ที่ส่งให้พวกเธอเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง พร้อมสร้างฐานแฟนคลับในญี่ปุ่นได้อย่างมั่นคง และการกลับมารวมตัวครั้งนี้ KARA ยังมีแผนจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

 

ที่มา (1) (2) (3)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news