Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เสียงชื่นชม 'Jeon Somi' ในการรับหน้าที่ MC เวที '2022 MAMA' โดดเด่นทั้งภาพลักษณ์และทัศนคติจนต้องยกนิ้วให้!

Nov 30, 2022 | ดู 1,313 ครั้ง

นักร้องสาวลุคอินเตอร์ 'Jeon Somi' รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน '2022 MAMA Awards' ซึ่งจัดขึ้นที่ Kyocera Dome ในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 29 กันยายน และได้รับคำวิจารณ์ชื่นชมจากผู้ชมถึงทักษะการเป็นพิธีกรที่ยอดเยี่ยมและทัศนคติที่มั่นใจ

'Jeon Somi' ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นศิลปินความสามารถรอบด้านด้วยโชว์ 'MAMA Awards' เมดเล่ย์เคป็อบสุดฮิตที่เข้าชิงในสาขา Worldwide Fans' Choice โดยเธอร่วมแสดงกับนักเต้นชื่อดัง Lee Jung พลังงานที่ของศิลปินสาวและการแสดงออกทางสีหนเาอันยอดเยี่ยม เปิดม่าน 2022 MAMA Music Awards ได้อย่างน่าจดจำ รับฉายา 'Global Host' พิธีกรที่มีทักษะและภาพลักษณ์เป็นสากล!

'Jeon Somi' ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็น 'ไอคอนแฟชั่น' ไม่พลาดที่จะนำตัวตนที่เต็มไปด้วยสไตล์มาสร้างสีสันบนเวทีดังกล่าว เธอเตรียมชุดที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละส่วนของงาน เพิ่มความสนุกสนานในการรับชม ซึ่งแสดงออกถึงความรับผิดชอบทั้งในฐานะของผู้ดำเนินรายการและในฐานะศิลปินที่มีเอกลักษณ์ในเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้ 'Jeon Somi' ยังเผยมุมในฐานะบุคคลที่มีความสามารถด้านทักษะการสนทนาที่มีไหวพริบและทักษะการเป็นพิธีกรที่ผ่อนคลาย ในขณะที่พูดได้หลายภาษาอย่างอิสระ รวมถึงภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ และภาษาญี่ปุ่น

'Jeon Somi' ซึ่งแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่หลากหลายกับบทบาทพิธีกรที่มีพลังอย่างไร้ขีดจำกัด นับว่าประสบความสำเร็จในการรับหน้าที่พิธีกร 2022 MAMA เป็นปีแรกได้อย่างน่าชื่นชมเลยทีเดียว!

 

ที่มา SPOTV NEWS

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news