Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ATEEZ พามินิอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ 'The World EP. Paradigm' เปิดตัวอันดับที่ 1 Oricon Daily Album Chart

Dec 02, 2022 | ดู 743 ครั้ง

กระแสตอบรับอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นอบอุ่น! ต้นสังกัด KQ Entertainment เผยว่า ATEEZ พา EP ภาษาญี่ปุ่นชุดล่าสุด “The World EP. Paradigm” ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2022 ขึ้นอันดับที่ 1 ชาร์ต Oricon Daily Album อัลบั้มชาร์ตประจำวันของ Oricon พร้อมขยับยอดขายดีขึ้นกว่ามินิอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดก่อนหน้าอีกด้วย

มินิอัลบั้มชุดนี้มียอดขายซีดีเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่า ของ EP ภาษาญี่ปุ่นชุดแรก “Treasure EP. Map To Answer” ที่เปิดตัวในปี 2020 และนอกจากชาร์ต Oricon แล้ว มินิอัลบั้มใหม่ยังขายดีเป็นอันดับ 1 ตามรายงานชาร์ตยอดขายรายวันของร้านซีดีญี่ปุ่น Tower Records ด้วยเช่นกัน

EP “The World EP. Paradigm” ประกอบด้วยหกเพลง รวมถึง “Paradigm” ซึ่งสมาชิก Hongjoong และ Mingi เป็นผู้เขียนเนื้อเพลง ยังติดอันดับ Hot Trending Songs Chart ของ Billboard อีกกด้วย

ทางด้านมิวสิควิดีโอเพลง “Paradigm” เผยแพร่บน YouTube เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ยังติดอันดับ 3 บน YouTube Trending Worldwide และติดเทรนด์ในประเทศต่างๆ เช่น ชิลี อินโดนีเซีย สหรัฐอเมริกา และแคนาดา

Ateez เดบิวต์ในปี 2018 และมีสมาชิกแปดคน ได้แก่ Hongjoong, Seonghwa, Yunho, Yeosang, San, Mingi, Wooyoung และ Jongho พวกเขาเปิดตัวเพลงฮิต "Wonderland" (2019), "The Real" (2021) และ "Guerrilla" (2022) ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะหนึ่งในศิลปินเคป๊อปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดต่างประเทศ

ทั้งนี้ ATEEZ มีกำหนดทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก “The Fellowship : Break The Wall” ในญี่ปุ่นในเดือนนี้

 

ที่มา Korea JoongAng

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news