Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Park Hae Jin, Park Sung Woong และ Lim Ji Yeon คอนเฟิร์มแสดงนำในละครเรื่องใหม่ "National Death Penalty Vote"

Dec 27, 2022 | ดู 711 ครั้ง

Park Hae Jin, Park Sung Woong และ Lim Ji Yeon คอนเฟิร์มแสดงนำในละครเรื่องใหม่ “National Death Penalty Vote” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์ดัดแปลงจากเว็นตูนที่สะท้อนประเด็นถกเถียงในสังคมอย่าง 'การตัดสินโทษประหารชีวิต' และมาตราฐาน - การตีความคำว่า 'ความยุติธรรรม' ของแต่ละบุคคล

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม มีการยืนยันว่านักแสดงทั้งสามคนจะแสดงนำในละครเรื่องใหม่ทางช่อง SBS ที่ดัดจาก Kakao Webtoon ยอดนิยมที่มีชื่อเดียวกัน "National Death Penalty Vote" ซึ่งเนื้อหาตั้งถามคำถามว่า "ความคิดของคุณเกี่ยวกับความยุติธรรมคืออะไร?" และเจาะลึกแนวคิดของการลงคะแนนเพื่อตัดสินโทษประหารชีวิตจากทั่วประเทศเพื่อต่อต้านอาชญากรตัวฉกาจที่หลบหนีจุดบอดของกฎหมายอย่างช่ำชอง ละครไล่ล่าความจริงเน้นเรื่องราวของบุคคลที่เรียกว่า " “Gae Tal”" ซึ่งบังคับใช้โทษประหารชีวิตโดยขึ้นอยู่กับผลการโหวต เช่นเดียวกับตำรวจที่ติดตามความยุติธรรมที่ “Gae Tal”เสนอ

Park Hae Jin, พัคแฮจินจะรับบทเป็นคิมมูชาน หัวหน้าทีม 1 ของหน่วยสืบสวนภูมิภาคของสำนักงานตำรวจภูธรภาคใต้ เขาเป็นชายหนุ่มที่อายุน้อยที่สุดที่เป็นหัวหน้าทีมของหน่วยสืบสวนระดับภูมิภาคในช่วงเวลาสั้นที่สุด 

Park Sung Woong จะรับบทเป็นควอนซอกจู นักโทษในเรือนจำระยะยาวที่มอบตัวหลังจากลงมือฆ่าผู้ร้ายที่ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 8 ขวบของเขาเป็นการส่วนตัว ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาหลี และเขายังคงได้รับความเคารพในฐานะอาจารย์และถูกเรียกว่า "ศาสตราจารย์" ภายในเรือนจำ 

Lim Ji Yeon  จะรับบทเป็นร้อยโทจูฮยอน ตำรวจไซเบอร์ เธอเคยเป็นเอซของทีมสืบสวนไซเบอร์ แต่ตอนนี้เธอกลายคนน่ารำคาญสำหรับทุกคนเพราะมักก่อปัญหาบ่อนๆ

“National Death Penalty Vote” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) มีกำหนดการจะลงจอในปี 2023

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news