Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kihyun แห่ง MONSTA X เผยถึงการได้แรงบันดาลใจจากเพื่อนสมาชิก และปรัชญาชีวิตที่เปลี่ยนแปลงวัย 20 ของเขา

Jan 24, 2023 | ดู 777 ครั้ง

ในบทสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ กับนิตยสาร Arena HMONSTA Xomme Plus ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ไอดอลหนุ่ม Kihyun แห่งบอยแบนด์ MONSTA X ได้มองย้อนกลับไปยังอาชีพศิลปินของเขาอย่างรอบคอบ หลังการคัมแบ็คในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งล่าสุดด้วยมินิอัลบั้ม ‘YOUTH’


โดยเขาอธิบายว่าตัวเองนั้นไม่ได้ถือว่า “วัยหนุ่ม” เป็นช่วงเวลาที่แน่นอนสำหรับเขา “ทุกเวลาสามารถกลายเป็นเยาวชนสำหรับคุณได้ ไม่ว่าคุณจะอายุ 60 หรือ 70 ปี หากคุณคิดว่าคุณเปล่งประกายโดยส่วนตัวแล้ว นั่นคือความเยาว์วัยของคุณครับ”


Kihyun เล่าต่อว่าในช่วงแปดปีนับตั้งแต่ที่เขาเดบิวต์กับ MONSTA X ปรัชญาชีวิตของเขาเปลี่ยนไปไม่น้อย “ผมแทบจะไม่ได้มีความทรงจำเกี่ยวกับการออกไปเที่ยวเพื่อความสนุกสนานในวัยยี่สิบของผมเลย ผมใช้ชีวิตอยู่กับความคิดอันเข้มงวดที่ผมได้สร้างขึ้น เพื่อที่ผมจะต้องทำทุกอย่างออกมาให้ดี แต่ตอนนี้ผมตัดสินใจที่จะแยกความรู้สึกเหล่านั้นออกไปแล้ว ผมตัดสินใจใช้ชีวิตที่ผ่อนคลายมากขึ้นด้วยมุมมองที่กว้างขึ้นครับ”


สำหรับสิ่งที่ทำให้เขามีแรงบันดาลใจตลอด 8 ปีนั้น Kihyun พูดด้วยความรักอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับเพื่อนร่วมวงของเขาว่า “สมาชิกเพื่อนของผมมีอิทธิพลอย่างมากต่อผมครับ สมาชิก MONSTA X นั้นเก่งในการแสดงความรู้สึกของพวกเขา พวกเขาอาจดูห่างไกล แต่จริง ๆ แล้วพวกเขาซื่อสัตย์มากในการแสดงความรู้สึกของพวกเขา ต้องขอบคุณพวกเขาผมทำให้ผมรู้สึกมีแรงบันดาลใจให้ทำงาน ความรู้สึกเหล่านั้นทำให้ผมรู้สึกสบายใจ และทำให้ผมต้องอดทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

 

ที่มา Soompi






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news