Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Park Hyungsik - Jeon Sonee เผยถึงบทบาทใน Our Blooming Youth ที่เตรียมเสิร์ฟความเข้มข้น 6 กุมภาพันธ์ เป็นตอนแรก!

Feb 03, 2023 | ดู 543 ครั้ง

ซีรีส์เรื่องใหม่ "Our Blooming Youth" ทางช่อง tvN เตรียมลงจอเสิร์ฟความเข้มข้น 6 กุมภาพันธ์นี้เป็นตอนแรก และได้จัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยละครเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกัของผู้กำกับอีจองแจจากละคร rom-com เรื่อง "100 Days My Prince" นำแสดงโดย Park Hyungsik และ Jeon Soneeส่วนบทโทรทัศน์เขียนโดยจองฮยอนจอง ผู้เขียนบทซีรีส์โรแมนติกปี 2019 เรื่อง "Romance Is a Bonus Book"

Park Hyungsik เผยในงานแถลงข่าวว่า “ผมไม่ได้แสดงซีรีส์ย้อนยุคมานานแล้ว (ตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง 'Hwarang: The Poet Warrior Youth' ในปี 2016)...ตอนที่ผมอ่านบท ผมรู้สึกประทับใจและอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แถมยังมีผู้กำกับอีจองแจอีก! ผมตั้งความหวังไว้สูงว่าบทจะถ่ายทอดออกมาเป็นอย่างไรครับ”

ซีรีส์โรแมนติกลึกลับ "Our Blooming Youth" เป็นเรื่องเกี่ยวกับรัชทายาท Lee Hwan ผู้ถูกสาป รับบทโดย Park Hyungsik และผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม Min Jaeyi รับบทโดย Jeon Sonee เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ Hwan รับตำแหน่งรัชทายาทแทนพี่ชายผู้ล่วงลับ เขาตกอยู่ภายใต้คำสาปลึกลับ เขาได้พบกับ Jaeyi ผู้หญิงที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าครอบครัวของเธอสี่วันก่อนงานแต่งงานของเธอ ภายหลังรัชทายาทได้ช่วยเหลือ Jaeyi เพื่อคืนความยุติธรรมให้กับเธอ ในขณะที่ Jaeyi ก็สัญญาว่าจะช่วย Hwan ถอนคำสาป

“Hwan เคยเป็นคนไร้เดียงสา ซื่อสัตย์ และอบอุ่นในตอนที่เขายังเด็ก แต่หลังจากเหตุการณ์หนึ่ง เขาก็เปลี่ยนไป เขาไม่เชื่อใจใครและไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ จากนั้นเขาก็ได้พบกับ Jaeyi ทำให้เขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่” Park Hyungsik กล่าวถึงตัวละครของเขา

นักร้อง - นักแสดงหนุ่มยังเผยถึงความตื่นเต้นที่ได้รับบทองค์ชายรัชทายาทเป็นครั้งแรแรก ซึ่งด้วยองค์ประกอบต่างๆทำให้เขารู้สึกว่ากำลังใช้ชีวิตในบทบาทนั้นจริงๆ และแม้ว่าจะรู้สึกกดดันกับตัวละครที่ซับซ้อนและความเป็นนักแสดงนำของเรื่อง แต่เขาก็พยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้ความกดดันเป็นอุปสรรค์ในการถ่ายทอดตัวละครออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ

ทางด้านนางเอก Jeon Sonee รับบทเป็นลูกสาวที่เชื่อฟังและอุทิศตนเพื่อครอบครัว ผู้ซึ่งยอมรับชะตากรรมของเธอในการคลุมถุงชนเพื่อแต่งงานกับครอบครัวที่มีฐานะสูงกว่า แต่เมื่อครอบครัวของเธอถูกฆ่าโดยฆาตกรลึกลับ ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป

“Jaeyi ต้องเผชิญกับอารมณ์และสถานการณ์ที่หลากหลาย และในฐานะนักแสดง ฉันอยากจะรับบทที่ต้องผ่านประสบการณ์ที่แตกต่างกันอย่างแน่นอน” เธอกล่าว "คุณลักษณะที่น่าสนใจที่สุดของ Jaeyi คือเธอรู้วิธีช่วยเหลือผู้คนและยอมรับเช่นกัน นั่นคือส่วนที่ฉันรักเกี่ยวกับเธอและหวังว่าจะเป็นเหมือนเธอ"

 

ที่มา Korean Times

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news