Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ิฺBSS ยูนิตซนๆจาก SEVENTEEN กลับมาในรอบ 5 ปีกับซิงเกิ้ลอัลบั้ม 'Second Wind' พร้อมจับมือแร็ปเปอร์ฮ็อต Lee Young Ji มาส่งพลังบวกให้คุณแล้ววันนี้!

Feb 06, 2023 | ดู 907 ครั้ง

มาเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยการเปิดรับพลังดีๆจาก BSS แห่ง SEVENTEEN กันเถอะ! ยูนิต BSS - DK, Hoshi, และ Seungkwan กลับมามอบความสนุกให้กับคุณอีกครั้งในวันนี้ด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก 'Second Wind' 

BSS ที่เดบิวต์ด้วยเพลง 'Just Do It' กลับมาลงมือทำงานเพลงร่วมกันอีกครั้งโดยมีเพลง 'Fighting'(부석순 (SEVENTEEN) '파이팅 해야지 เป็นเพลงไตเติ้ลแทร็ค และ 3 หนุ่มยังจับมือแร็ปเปอร์สตาร์สาวที่เพิ่งคว้าตำแหน่งแร็ปเปอร์หญิงคนแรกที่ชนะรายการ STMT อย่าง Lee Young Ji มาเติมเต็มความสมบูรร์แบบของซิงเกิ้ลนี้ด้วย 

BSS ได้เผยผ่านต้นสังกัดว่า "เรากลับมาแล้วหลังจากห่างหายไป 5 ปี ผมรู้สึกขอบคุณกะรัต (ชื่อแฟนคลับ) สำหรับการรอคอยที่ยาวนานจริงๆ และเรากลับมาพร้อมกับอัลบั้มที่ดีกว่าที่คาดไว้ก็เรียกว่าสมการรอคอยครับ...เมื่อตื่นนอนในตอนเช้าและต้องการกำลังใจ, เมื่ออยากปลุกร่างกายที่เหนื่อยล้า , เมื่อใดที่คุณต้องการเพิ่มพูนความปรารถนาของคุณ เราหวังว่าคุณจะมีกำลังใจมากขึ้นในขณะที่ฟัง 'Fighting' ของ BSS Feat. Lee Youngji นะครับ"

สำหรับเพลงไตเติ้ล 'Fighting (Feat. Lee Young-ji)' เป็นเพลงที่แสดงออกถึงสถานการณ์และความคิดที่ทุกคนในชีวิตสมัยใหม่สามารถสัมผัสได้ในชีวิตประจำวัน มีเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยไหวพริบและตรงไปตรงมา และนอกเหนือจาก Woozi  - Bumyeong ที่มาโปรดิวซ์เพลงแล้ว สมาชิกวง Seventeen อย่าง S.Coups - Hoshi ก็ร่วมแต่งเพลงด้วย และแน่นนอนว่าสมาชิกทั้ง 3 ของ BSS ก็มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงเช่นกัน

ทั้งนี้นอจกาก 'Fighting' แล้ว ในซิงเกิ้ลอัลบั้ม 'Second Wind' ยังมีเพลงน่าฟังบอย่าง 'LUNCH' และ 'Listen to it at 7 (Feat. Peder Elias)' รวมอยู่อีกด้วย และเพราะทั้ง 3 เพลงในอัลบั้มจะเติมพลังให้กับคุณตั้งแต่เช้า กลางวัน และเย็น จึงคาดว่านี่จะกลายเป็นเพลย์ลิสต์ประจำวันของทุกคนๆได้อย่างแน่นอน!

 

ที่มา Hangook Ilbo

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news