Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สองเพื่อนร่วมวง L - Kim Myungsoo และ Sungyeol เฟิร์มร่วมจอในซีรีส์ 'Accounting Firm'

Feb 07, 2023 | ดู 474 ครั้ง

Management 2sang ต้นสังกัดของ Kim Myung Soo (L) และ Sungyeol คอนเฟิร์มผลงานใหม่ของสองนักร้อง - นักแสดงหนุ่ม เตรียมพบกับทั้งคู่ในซีรีส์ ‘Accounting Firm’ และแน่นอนว่านอกจากจะตื่นเต้นที่จะได้ชมผลงานการแสดงของทั้งคู่แล้ว ยังน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นสองสมาชิกจาก INFINITE มาประชันบทบาทบนจอเดียวกันด้วย!

ตามชื่อเรื่อง ‘Accounting Firm’ หรือ 'บริษัทรับทำบัญชี' จะมาตีแผ่เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นภายในบริษัทรับทำบัญชี Kim Myung Soo จะรับบทเป็น Jang Ho Woo นักบัญชีที่จบการศึกษาระดับมัธยมปลายคนแรกและคนเดียวใน 'บริษัทบัญชีแทอิล' ซึ่งละครเรื่องนี้เน้นเรื่องราวของ Jang Ho Woo ที่ต้องการบรรลุความยุติธรรมที่เขาใฝ่ฝันถึง

Sungyeol จะรับบท Shim Hyung Woo ผู้อำนวยการฝ่ายจัดหาลูกค้าของบริษัทบัญชีดังกล่าว เขาฝ่าฟันอุปสรรคและเอาชนะสภาพแวดล้อมครอบครัวที่ยากลำบากจนก้าวขึ้นมามีตำแหน่งสำคัญของบริษัท

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Choi Jinhyuk ก็กำลังเจรจาเพื่อรับบทผู้จัดการอาวุโสของบริษัทที่ทำงานเป็นนักบัญชีมา 12 ปี และมีรายงานว่า Yeonwoo และ Choi Minsoo เองก็ได้รับการทาบทามให้มาแสดงในละครเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

“Accounting Firm” มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า อดใจรอกันนานหน่อยแต่คุ้มค่าทีจะรอคอยชมผลงานของดาราขวัญใจคุณอย่างแน่นอน

 

ที่มา Soompi 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie 






:: Other hot news