Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Park Woojin คุยถึง 'oWn' โซโล่เดบิวต์ที่กำลังจะระเบิดเสน่ห์รอบด้านของศิลปินหนุ่ม 27 กุมภาพันธ์ วันนี้!

Feb 27, 2023 | ดู 444 ครั้ง

วันนี้พกเสียงกรี๊ดกันมาพร้อมรึเปล่า!? เพราะ Park Woojin จะเดบวิต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวแล้วในวันนี้ 27 กุมภาพันธ์ โดย 4 โมงเย็นตามเวลาประเทศไทย สมาชิกความสามารถรอบด้านจาก AB6IX คนนนี้จะมาพบกับคุณด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก 'oWn' 

ต้นสังกัด Brand New Music พูดถึงอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของศิลปินหนุ่มว่า "Park Woojin ได้บันทึกเรื่องราวช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เขาเคยผ่านและแรงบันดาลใจในอนาคตไว้ในอัลบั้มอย่างตรงไปตรงมา "โดยมินิอัลบั้ม 'Own' ประกอบด้วย 5 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติ้ล 'Top Tier', 'Gotta Go Feat. Verbal Jint', 'Feelin' Good Feat. Jiselle', 'Dive' และ 'Self-Portrait Feat. Kim Jaehwan' เป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยแนวเพลงหลากหลาย เช่น ฮิปฮอป ป๊อป-ฮิปฮอป และเพลงบัลลาด แสดงออกถึงเสน่ห์ 360 องศาของ Park Woojin 

ทางด้านเจ้าของอัลบั้มอย่าง Park Woojin เผยว่าอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่แสดงถึงตัวตนของเขาอย่างแท้จริง “โดยส่วนตัวแล้วผมได้มีส่วนร่วมในเพลงทุกเพลงในอัลบั้ม และได้ละลายเรื่องราวและความคิดของผมลงในการบันทึกเสียงอัลบั้มนี้ครับ” 

เพลงไตเติ้ล 'Top Tier' เป็นเพลงฮิปฮอปที่เข้มข้นพร้อมเสียงเบสหนัก 808 ซึ่ง Park Woo-jin เล่าถึงเพลงนี้ว่า "นี่เป็นเพลงที่มีความทะเยอทะยานในการก้าวไปสู่ ​​'ระดับสูงสุด' ครับ เราตั้งใจที่จะเผยภาพลักษณ์เท่ๆด้วยการเพิ่มท่อนฮุกติดหู ท่อนแร็ป และการแสดงที่ยอดเยี่ยมครับ"

Park Woojin ผู้มากประสบการณ์ในวงการบันเทิง ทั้งในฐานะสมาชิกของ AB6IX และ Wanna One ก็ยังอดตื่นเต้นไม่ได้สำหรับการเดบวิต์ผลงานโซโล่อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก “ผมรู้สึกประหม่าครึ่งหนึ่งและตื่นเต้นครึ่งหนึ่งครับ...ผมหวังว่าจะได้รับปฏิกิริยาแบบว่า 'ผมทำได้ดี' และ 'เป็นตามที่คาดไว้'(จากผู้ฟัง)ครับ"

 

ที่มา edaily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news