Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Taecyeon แห่ง 2PM เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกัน WME

Feb 27, 2023 | ดู 497 ครั้ง

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 51K เอเจนซี่ของหนุ่ม Taecyeon แห่งวง 2PM ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้การดูแลของบริษัทยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกันอย่าง WME (William Morris Endeavor) ซึ่งเป็นบ้านของนักแสดง เซเลบริตี้ และผู้กำกับชื่อดังมากมาย ทั้ง Quentin Tarantino, Ridley Scott, Matthew McConaughey, Tom Holland, Michael B. Jordan, Park Chan Wook, Bong Joon Ho และ Bae Doona

โดย 51K กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ Taecyeon ซึ่งได้ขยายการเข้าถึงของเขาในฐานะนักแสดงไปทั่วโปรเจ็กต์ต่างๆ รวมถึง ‘Vincenzo’, ‘Hansan: Rising Dragon’, ‘Blind’ และอีกมากมาย ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ WME ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทตัวแทนนักแสดงที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา โปรดติดตามกิจกรรมของ Taecyeon ต่อไปในอนาคต”

ในขณะที่หนุ่ม Taecyeon เผยความรู้สึกของเขาว่า “ผมตื่นเต้นและดีใจที่ได้ท้าทายสิ่งใหม่ๆ ผมได้พูดคุยกับเอเจนซี่ท้องถิ่นเป็นจำนวนมาก แม้ว่าการรับความท้าทายใหม่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคยจะไม่ง่ายนัก แต่ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เรียนรู้อะไรมากมาย ผมจะทำงานหนักเพื่อแสดงอีกด้านของผมเช่นเดียวกับเสน่ห์ใหม่ของ Taecyeon บนเวทีที่กว้างขึ้นครับ”

ในตอนนี้ หนุ่ม Taecyeon กำลังเตรียมรับบทในซีรีส์แวมไพร์เรื่องใหม่ ‘My Heart Is Beating’ ของช่อง KBS2 ที่จะแสดงร่วมกับ Won Ji An

 

ที่มา Soompi






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news