Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'คุณคิดว่าอะไรคือตัวตนที่แท้จริงของผม?' Hwang Minhyun เดบิวต์ด้วยคำถามที่คุณต้องหาคำตอบใน 'Truth or Lie' พร้อมเล่าถึงผลงานเดี่ยวในงานเปิดตัวผลงาน

Feb 28, 2023 | ดู 852 ครั้ง

นักร้อง - นักแสดงหนุ่ม Hwang Minhyun เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กับประสบการณ์ในฐานะเอ็นเตอร์เทนเนอร์กว่า 11 ปี ถูกกลั่นกรองออกมาเป็นดนตรีหลากสีสันในเฉดที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนของ Hwang Minhyun กับมินิอัลบั้มชุดที่ 1 "Truth or Lie" ซึ่งตั้งคำถามคุณว่า 'คุณคิดว่าอะไรคือตัวตนที่แท้จริงของผม? 

"คุณสามารถเชื่อในสิ่งที่คุณต้องการ" เพราะไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถาม และนี่คือข้อความที่สอดแทรกอยู่ในอัลบั้มที่ต้องการจะสื่อว่า ไม่ว่าจะภาพลักษณ์แบบไหนที่คุณเคยเห็น สุดท้ายแล้วคุณจะมองว่า Hwang Minhyun เป็นคนแบบไหน ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของคุณเอง

Hwang Minhyun พูดถึงผลงานเพลงเดบิวต์ว่า "นี่เป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของผม ผมจึงอยากบอกเล่าเกี่ยวกับตัวของผมเองครับ ผมมีด้านต่างๆมากมาย ที่ดูเหมือนคนอื่นจะไม่รู้แง่มุมเหล่านั้นสักเท่าไหร่ ผมต้องการแสดงด้านเหล่านั้นผ่านอัลบั้มครับ"

EP 'Truth or Lie' ประกอบไปด้วยไตเติ้ลแทร็ค "Hidden Side," "Honest," "Crossword," "Perfect Type," "Smile" และ "Cube" โดยเพลงจป็อบจังหวะเร็ว "Hidden Side" ถูกเลือกเป็นเพลงโฟกัสเนื่องจากสื่อถึงคอนเส็ปอัลบั้มและความกระหายในฐานะศิลปินของ Hwang Minhyun ได้ดีที่สุด

“อย่างแรกเลยคือผมมีความกระหายที่จะแสดงบนเวทีครับ ประการที่สองก็คือ ผมคิดว่ามีหลายคนกลายเป็นแฟนคลับของผมหลังจากที่ได้เห็นผมแสดงบนเวทีในฐานะสมาชิกวงไอดอล ผมจึงต้องการแสดงให้เห็นภาพที่พวกเขาจดจำผมครับ” ศิลปินหนุ่มกล่าวถึง 'Hidden Side' 

นักร้อง - นักแสดงหนุ่มยังเล่าต่อเกี่ยวกับความตั้งใจในการทำอัลบั้มว่า "อัลบั้มนี้เป็นคำขอให้ผู้ฟังลองสัมผัสเฉดสีต่างๆ ของผม ดังนั้นผมจึงต้องคิดเกี่ยวกับตัวเองให้มากขึ้นด้วยว่าผมเป็นคนแบบไหนและจะสะท้อนตัวตนของผมออกมาภายนอกได้อย่างไรครับ...ผมเป็นที่รู้จักในฐานะคนที่ดูละมุน เป็นมิตร และอ่อนโยน แต่ครั้งนี้ผมอยากจะแสดงเสน่ห์ที่คาดไม่ถึงครับ!"

ก่อนที่จะกลับมาในฐานะนักร้อง Hwang Minhyun ใช้เวลาเกือบหนึ่งปีครึ่งในบทบาท "ซอยูล" จากซีรีส์ "Alchemy of Souls" ที่มักจะใช้เมคอัพเพียงบางๆเพื่อให้เหมาะสมกับตัวละคร ภาพลักษณ์ของเขาในอัลบั้มโซโล่ครั้งนี้จึงถือว่าเป็นการพลิกลุคไม่น้อยเลย!

"และแล้วผมก็ได้ลองแปลงโฉมสุดโต่งและจัดจ้านสำหรับอัลบั้มนี้ครับ ในตอนแรกมันรู้สึกแปลกและไม่คุ้นเคย แต่ต่อมามันก็ดูดีกว่าที่ฉันคิด ดังนั้นผมจึงตระหนักว่า 'โอ้ ฉันยังคงโอเคกับสไตล์สำหรับไอดอลแบบนี้แฮะ'" เขากล่าวแบบยิ้มๆ

Hwang Minhyun แสดงความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะสานต่อทั้งอาชีพการร้องเพลงและการแสดงต่อไป

“ผมรู้ว่าแค่ทำสิ่งเดียวให้มันก็ไม่ง่ายแล้ว แต่ผมไม่อยากล้มเลิกความปรารถนาที่จะร้องเพลง เต้น และพบปะแฟนๆบนเวที ผมจะพยายามเติบโตและทำงานได้ดีในฐานะนักแสดง และพยายามออกอัลบั้มที่มีรสนิยมทางดนตรีของฉันเมื่อมีโอกาสครับ" 

 

ที่มา News1 Korea Times

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 

 






:: Other hot news