Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TWICE รับรางวัล 'Breakthrough Award' ซูมหลากโมเม้นประวัติศาสตร์ของ 9 สาวในงาน Billboard 2023 Women in Music และมิตรภาพข้ามพรมแดนกับ Sabrina Carpenter

Mar 03, 2023 | ดู 501 ครั้ง

หนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งแห่งวงการเคป็อบผู้อันเป็นที่รักตลอดกาลของแฟนๆจากทั่วโลก 'TWICE' ประเดิมปี 2023 ที่น่ามหัศจรรย์ด้วยการเป็นศิลปินเคป็อบวงแรกที่รับรางวัล 'Breakthrough Award' จาก Billboard 2023 Women in Music ซึ่งจัดขึ้นเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

'TWICE' บินลัดฟ้าร่วมงานและขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติด้วยตัวเองในฐานะ 'ศิลปินหญิง' ผู้ทรงอิทธิพลในวงการเพลงระดับสากล และนี่คือโมเม้นแห่งประวัติศาสตร์และมิตรภาพข้ามพรมแดนกับ Sabrina Carpenter ที่เรารวบรวมมาให้คุณซูมใกล้ๆ!

Chaeyoung, Nayeon, Tzuyu, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun และ Jeongyeon ขึ้นรับรางวัล Billboard 2023 Women in Music Breakthrough Award และได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่นี้ว่า

“การได้รับรางวัล 'Breakthrough Award' จาก Billboard Women in Music เป็นการเริ่มต้นปีที่มหัศจรรย์ที่สุดของเรา...ตั้งแต่เรามาเป็น TWICE เราเชื่อในกันและกันว่าจะอยู่ด้วยกันเสมอเมื่อก้าวไปสู่อนาคตของพวกเรา ช่วงเวลานี้มีความหมายอย่างยิ่งเพราะพวกเราทั้งเก้าคนยืนอยู่ที่นี่ด้วยกันต่อหน้าแฟนๆ ที่ทำให้ความฝันของพวกเราเป็นจริง การได้ชื่อว่า 'Breakthrough Artist' นี้พิสูจน์ให้เห็นว่าหากคุณมุ่งมั่นเพื่อความฝัน คนที่สนับสนุนคุณจะเป็นทีมเดียวกับคุณเสมอ คุณจะฝ่าฟันไปถึงฝั่งฝันได้ค่ะ” Chaeyoung กล่าว

Tzuyu กล่าวเสริมว่า “ความสำเร็จนี้จะกระตุ้นให้เราท้าทายตัวเองตลอดไปเพื่อทลายขีดจำกัดอื่นๆให้มากขึ้นค่ะ และฉันอยากแสดงความขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างเรามาตลอดเส้นทางนี้ โดยเฉพาะ ONCE ค่ะ”

ศิลปินดาวรุ่ง Sabrina Carpenter เป็นผู้ประกาศรางวัล 'Breakthrough Award' ของ 'TWICE' ทั้งสองศิลปินได้แสดงมิตรภาพไร้พรมแดนระหว่างกัน โดยในระหว่างการประกาศรางวัล Sabrina Carpenter เผยว่าเธอตื่นเต้นมากเป็นพิเศษเมื่อรู้ว่า TWICE ได้รับรางวัลนี้ เพราะเธอแสตนและรักวงนี้มาก และยังเคยคัฟเวอร์ 'Candy Pop' ตอนไปเล่นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นด้วย ทั้งนี้เธอนี้ยังชื่นชมและส่งความปรารถนาดีถึงทั้ง 9 สาวด้วยว่า “พวกเธอมีความสามารถมาก และตอนนี้ฉันคิดว่าตัวเองเป็น ONCE คนหนึ่งเหมือนกันค่ะ ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารางวัลนี้จะทำให้พวกเธอได้รู้จักในหมู่ชาวอเมริกันในวงกว้างขึ้นค่ะ" ก่อนที่นักร้องสาวจะกล่าวปิดท้ายว่าถึงความสำเร็จที่ผ่านมาของ TWICE ในอเมริกาซึ่งก็ถือว่าจริงๆแล้ว 9 สาวก็กำลังไปได้สวยอยู่แล้ว!

ในคืนเดียวกันนั้น TWICE ได้แสดงซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษล่าสุด 'Moonlight Sunrise' ในงานมอบรางวัลด้วย โดยเพลงนี้เปิดตัวในเดือนมกราคม และขึ้น Billboard Hot 100 ที่อันดับ 84 ในชาร์ตวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เพลงนี้เป็นเพลงเรียกน้ำย่อยที่จะอยู่ในอัลบั้มใหม่ของ TWICE อย่าง 'Ready to be' มินิอัลบั้มที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 มีนาคม 2023 นี้

ในช่วงของการเดินพรมแดง Billboard 2023 Women in Music สาว Tzuyu ได้พูดถึงมินอัลบั้ม 'Ready to Be' ว่า "พวกเราได้เตรียมเสน่ห์ของพวกเราเอาไว้เพื่อพบกับ TWICE ค่ะ!" 

TWICE เผยว่าพวกเธอเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานในค่ำคืนทีผ่านมา ขอบคุณ Billboard และ ONCE และถ้าถามถึงโมเม้น 'breaktrough' การมาร่วมงานนี้ก็คงเป็นหนึ่งในนั้น พร้อมยังเผยถึงสิ่งที่ทำให้มิตรภาพระหว่างสมาชิกในวงแน่นแฟ้นด้วยว่า พวกเธออยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เทรนนี่และยิ่งหลังจากเดบิวต์ด้วยกันก็ยิ่งมีความเข้าใจกันและกันมากยิ่งขึ้น ตอนนี้กลายเป็นครอบครัวคนสำคัญและขาดกันและกันไม่ได้

 

ที่มา Billboard

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 

 






:: Other hot news