Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

รวมซีรีส์เกาหลีน่าดูที่จะออนแอร์ในเดือนมีนาคมนี้: 'The Glory Part 2', 'Divorce Attorney Shin' และอีกมากมาย

Mar 04, 2023 | ดู 582 ครั้ง

หลังจากที่เราได้เต็มอิ่มไปกับซีรีส์เกาหลีคุณภาพอย่าง ‘Crash Course in Romance’, ‘Our Blooming Youth’ และ ‘Taxi Driver 2’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าเดือนมีนาคมนี้จะทำให้ผู้ชมตื่นเต้นมากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะยังมีซีรีส์น่าดูระดับท็อปฟอร์มอีกหลายเรื่องที่กำลังจ่อลงจอแก้วให้ได้สนุกกันตลอดทั้งเดือน ซึ่งแต่ละเรื่องจะมีความน่าสนใจมากแค่ไหนนั้น ไปติดตามกันเลย!

 

‘Oasis’ - ออนแอร์ 6 มีนาคมนี้

ซีรีส์ ‘Oasis’ ติดตามเรื่องราวของวัยรุ่น 3 คนที่ต้องต่อสู้อย่างดุเดือดเพื่อปกป้องความฝันและมิตรภาพของพวกเขา รวมถึงความรักครั้งแรกท่ามกลางฉากหลังอันปั่นป่วนของเกาหลีใต้ตั้งแต่ปี 1980 ถึง 1990 นำแสดงโดย Jang Dong Yoon ในบท Lee Doo Hak ผู้ฉลาดและมีจิตใจดี แม้จะอยู่ในครอบครัวที่ยากจน เขาพบว่าตัวเองตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ หลังได้เจอกับนักเรียนจากกรุงโซลอย่าง Oh Jung Shi รับบทโดย Seol In Ah ในขณะเดียวกัน เขาก็ยังเผชิญกับ Choi Chul Woong คู่แข่งที่โชคชะตาลิขิตไว้ของเขา ซึ่งรับบทโดย Chu Young Woo อีกด้วย


‘Divorce Attorney Shin’ - ออนแอร์ 5 มีนาคมนี้

หลังจากความสำเร็จของซีรีส์ฮิต ‘Reborn Rich’ และ ‘Agency’ ช่อง JTBC ก็ได้เข็นผลงานดราม่าเรื่องใหม่อย่าง ‘Divorce Detective Shin’ ออกมาเรียกคะแนนจากผู้ชมอีกครั้ง พร้อมกับคว้านักแสดงรุ่นใหญ่มากประสบการณ์ Cho Seung Woo มารับบทนำเป็น Shin Sang Hoon ทนายความด้านการหย่าร้างที่ต้องเผชิญคดีที่คาดไม่ถึงประเภทต่างๆ

โดยความน่าสนใจของ ‘Divorce Detective Shin’ จะเป็นการฉีกขนบจากซีรีส์กฎหมายทั่วไปที่จะเน้นไปที่การแก้แค้น แต่ซีรีส์จะนำเสนอเรื่องราวที่ลึกซึ้งและมีมนุษยธรรมของตัวละครแบบที่ไม่มีให้เห็นบ่อยนัก


‘The Glory Part 2’ - ออนแอร์ 10 มีนาคมนี้

ซีรีส์ล้างแค้นสุดฮิตทาง Netflix ที่หลายคนรอคอยอย่าง ‘The Glory’ กำลังจะกลับมาสร้างความช็อคอีกครั้งในซีรีส์ที่สอง และคราวนี้ Song Hye Kyo ซึ่งรับบทเป็น Moon Dong Eun พร้อมแล้วที่จะไล่ตามล้างแค้นศัตรูในอดีตของเธออย่างสาสม โดยในตัวอย่างที่ปล่อยออกมา เธอได้พบกับ Park Ji Yeon และยื่นคำขาดว่าจะทำให้ชีวิตของเธอกลายเป็นนรกบนดิน!


‘The Secret Romantic Guest House’ - ออนแอร์ 20 มีนาคมนี้

พักเบรคจากผลงานหนักๆ กันด้วยซีรีส์แนวรอมคอมย้อนยุคอย่าง ‘The Secret Romantic Guest House’ ที่ได้ทีมนักแสดงหน้าใหม่มาแรงโคจรมาร่วมจอกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Shin Ye Eun, Ryeo Un, Kang Hoon และ Jung Gun Joo โดยซีรีส์จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักในหอพักสมัยโชซอนที่ชื่อ Lee Hwa Won และนักเรียนสามคนที่ซ่อนความลับที่แตกต่างกัน เตรียมออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง SBS


‘Joseon Lawyer’ - ออนแอร์ 31 มีนาคมนี้

ปิดท้ายกันด้วยซีรีส์พีเรียดพล็อตสนุกเรื่องใหม่อย่าง ‘Joseon Lawyer’ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของทนายความในสมัยราชวงศ์โชซอน ผู้ตามแก้แค้นศัตรูที่ทำให้พ่อแม่ของเขาเสียชีวิตจากการพิจารณาคดี นำแสดงโดย Woo Do Hwan ผู้หวนคืนสู่จอแก้วอีกครั้งหลังจากปลดประจำการจากกรมทหาร พร้อมด้วยไอดอลสาว Bona จาก ‘Twenty Five, Twenty One’ กับผลงานการแสดงในซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องแรกของเธอ อีกทั้งยังได้ Cha Hak Yeon จาก VIXX, Choi Moo Sung, Chun Ho Jin, Shin Dong Mi, Lee Kyu Sung และ Song Geon Hee มาร่วมประชันบทบาทอีกด้วย

 

ที่มา kdramastars






:: Other hot news