Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ซีรีส์คอเมดี้ 'The Good Bad Mother' นำแสดงโดย Lee Do Hyun ได้กำหนดฉายทาง Netflix เมษายนนี้

Mar 09, 2023 | ดู 2,905 ครั้ง

หลังจากที่ทำให้ผู้ชมรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ในที่สุด Netflix Korea ก็ได้ออกมาประกาศกำหนดฉายของซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ ‘The Good Bad Mother’ ที่นำแสดงโดย Lee Do Hyun, Ra Mi Ran และ Ahn Eun Jin เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ทีมผู้ผลิตยังเปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่เหลือให้ทุกคนได้ตื่นเต้นมากขึ้นอีกด้วย


โดย ‘The Good Bad Mother’ เล่าถึงชีวิตของคุณแม่ที่ย้อนอดีตเมื่อลูกชายวัยผู้ใหญ่ของเธออีกกลายเป็นหนุ่มอีกครั้งอย่างไม่คาดคิด Ra Mi Ran รับบทเป็น Jin Young Soon แม่ตัวร้ายที่รักลูกชายของเธอมากกว่าสิ่งใด ในขณะที่ Lee Do Hyun รับบทเป็น Choi Kang Ho อัยการที่จู่ๆ ก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความคิดของวัยรุ่น เนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ร่วมด้วย Ahn Eun Jin ในบท Lee Mi Joo เพื่อนเพียงคนเดียวที่คอยสนับสนุน Choi Kang Ho


สำหรับทีมนักแสดงที่เหลือที่จะมาสร้างความสนุกในซีรีส์ ได้แก่ Yoo In Soo ในบท Bang Sam Shik ชายหนุ่มผู้มีจิตใจบริสุทธิ์แต่เต็มไปด้วยพลังงานที่บางครั้งทำให้เพื่อนบ้านของเขารำคาญ Jung Woong ในบท Oh Tae Soo อัยการที่ผันตัวมาเป็นส.ส. และอุทิศเวลาให้กับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง พร้อมด้วยนักแสดงสมทบอย่าง Choi Moo Sung, Seo Yi Sook, Kim Won Hae, Jang Won Young, Kang Mal Geum, Baek Hyun Jin และ Hong Bi Ra


ซีรีส์ ‘The Good Bad Mother’ มีกำหนดออนแอร์ในวันที่ 26 เมษายนนี้ ทาง Netflix

 

ที่มา kdramastars






:: Other hot news