Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เพราะตัวแม่จะแคร์เพื่อ!? 'EXPECTATIONS' จาก Minnie x Anne-Marie สตรองทุกคำร้อง! การันตีควนมโดนใจไต่ขึ้นชาร์ตรีลไทม์เกาหลีใต้

Mar 11, 2023 | ดู 989 ครั้ง

สองศิลปินมากความสามารถจากสองซีกโลก MINNIE จาก (G)I-DLE และ Anne-Marie ร่วมงานกันในซิงเกิ้ลสุดมั่น‘Expectations’ ซึ่งส่งออกใสให้ฟังกันแล้วตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

เพลง 'Expectations' ของ Ann-Marie และ Minnie ซึ่งอยู่ในความสนใจของแฟนๆทั่วโลก เป็นเพลงที่แสดงออกถึง'ฉัน' ที่ใช้ชีวิตในปัจจุบันอย่างกล้าหาญโดยไม่ผูกมัดด้วยสายตาและคาดหวังจากผู้อื่น สื่อถึงตัวฉันที่ใช้ชีวิตบนเส้นทางที่ตัวเองเป็นผู้กำหนด

เนื้อเพลง ‘Expectations’ มีข้อความที่แสดงออกอย่างมั่นใจ และเลือกใช้คำสตรองโดนใจมากมาย อาทิเช่น ท่อนฮุคที่บอกว่าเธอไม่ต้องคาดหวังในตัวฉันหรอก ฉันปูทางให้ตัวเองไว้แล้วช่างหัวรางวัลแกรมมี่ดิ!’

ทั้งนี้ถึงแม้ ‘Expectations’ จะเป็นซิงเกิ้ลต้นฉบับโดยสมาชิกต่างชาติของวง k-pop และศิลปินต่างประเทศ แต่ก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นที่เกาหลีใต้

หลังจาก Expectations’ วางจำหน่ายในวันที่ 9 มีนาคม เพลงก็เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 5 ในชาร์ตเพลงเข้าใหม่ของMelon (ชาร์ตเพลงที่ออกมาภายใน 1 สัปดาห์หลังจากวางจำหน่าย) และขึ้นอันดับที่ 96 ในชาร์ตรีลไทม์ของ Bugs ทันทีหลังจากเปิดตัว

ต่อมาในวันที่ 10 มีนาคม เพลงดังกล่าวเข้ามาอบหุ่นในอันดับที่ 79 ใน Melon TOP100 และอันดับที่ 32 ในชาร์ตเรียลไทม์ของ Bugs ซึ่งถือเป็นการยืนยันเสียงตอบรับอย่างกระตือรือร้นจากแฟนเพลง


ที่มา Sport Kyunghyang 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news