Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Lee Chaeyeon เตรียมกลับมาเผยเสน่ห์ครั้งใหม่ในคัมแบ็ค 12 เมษายนนี้

Mar 15, 2023 | ดู 607 ครั้ง

Lee Chaeyeon ที่ให้หลัง IZ*ONE ได้เริ่มต้นเส้นทางศิลปินเดี่ยวเมื่อปี 2022 และได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างดี มาถึงปีนี้เจ้าของเพลงสุดเก๋ 'HUSH HUSH' รวมไปถึง 'Danny' พร้อมแล้วที่จะกลับมาเผยเสน่ห์ครั้งใหม่กุมหัวใจแฟนคลับ

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2023 ต้นสังกัด WM Entertainment กล่าวว่า “อีแชยอนจะปล่อยอัลบั้มใหม่ในวันที่ 12 เมษายน เราเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงใหม่และกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็ค” นี่เป็นอัลบั้มใหม่ชุดแรกในรอบ 6 เดือน นับตั้งแต่เปิดตัวมินิอัลบั้มแรกเมื่อเดือนตุลาคมของศิลปินสาว

Lee Chaeyeon เริ่มก้าวแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวผ่านมินิอัลบั้มชุดแรก 'HUSH RUSH' เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ด้วยแนวคิดและดนตรีที่ไม่เหมือนใคร เธอประสบความสำเร็จโดยเปิดเผยสีของตัวเองอย่างเหมาะสม

เพลงไตเติ้ล 'HUSH RUSH' ยังประสบความสำเร็จในการเข้าสู่ชาร์ตเพลงในประเทศที่สำคัญทันทีหลังจากเปิดตัว และสร้างสถิติที่มีความหมายด้วยยอดวิวมากกว่า 10 ล้านครั้งในเวลาประมาณ 4 วันหลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอ

สำหรับการคัมแบ็ควันที่ 12 เมษายนนี้ Lee Chaeyeon ผู้ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่แท้จริงของเธอในฐานะศิลปินเดี่ยวและประทับตราตัวตนที่เต็มไปด้วยศักยภาพ กำลังเพิ่มความคาดหวังของแฟนๆสำหรับเพลงใหม่และการแสดงที่อัปเกรดที่จะนำเสนอในอัลบั้มนี้

 

ที่มา OSEN

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news