Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

aespa คิวทองตลอดปี! คอนเฟิร์มคัมแบ็คพฤษภาคมนี้ - เตรียมขึันสองเทศกาลดนตรีชื่อดังของอเมริกา 'The Governors Ball' และ�'Outside Lands Festival'�

Mar 16, 2023 | ดู 926 ครั้ง

สิ้นสุดการรอคอย! SM Entertainment คอนเฟิร์มอย่าเป็นทางการแล้วว่า aespa กำลังเตรียมอัลบั้มและเตรียมตัวคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคม 2023 ซึ่งถือเป็นการกลับมาด้วยผลงานใหม่อย่างเป็นทางการในรอบเกือบปี นับตั้งแต่มินิอัลบั้ม 'Girls' ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนกรกฎาคม 2022

ทั้งนี้ aespa เพิ่งจัดคอนเสิร์ต '2023 aespa 1st Concert 'SYNK : HYPER LINE'' เมื่อวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2023 ณ ประเทศเกาหลีใต้ และได้แสดงเพลงใหม่ที่ยังไม่เผยแพร่อย่าง “Menagerie,” “Lips,” “2Hot4U,” “Wake up,” “Thirsty,” “I’m Unhappy,” “Don’t Blink,” “Hot Air Balloon,” “YOLO,” “Salty & Sweet” และ “Till We Meet Again” ซึ่งแม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ก็คาดว่าเพลงใหม่เหล่านี้น่าจะอยู่ในอัลบั้มใหม่ของ 4 สาวด้วย

ช่วงท้ายคอนเสิร์ต aespa เผยความรู้สึก ดังนี้ "พวกเราตั้งใจเตรียมคอนเสิร์ตครั้งแรกเป็นอย่างมาก หวังว่าจะเป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยม ต่อไปพวกเราก็จะแสดงให้เห็นถึงด้านที่หลากหลายผ่านคอนเสิร์ตต่าง ๆ หวังว่าทุกคนจะตื่นตาตื่นใจกันทุกครั้งและ "รวมถึงตั้งตารอการคัมแบ็กครั้งนี้และกิจกรรมในอนาคตของ aespa พวกเราจะพยายามเป็น aespa ที่เติบโตมากขึ้น"

นอกจากตารางานในโซนเอเชียแล้ว aespa ยังเตรียมเข้าร่วมแสดงในสองเทศกาลดนตรีชื่อดังอีกดเวย โดยพวกเธอจะเป็นศิลปินเค-ป๊อปกลุ่มแรกที่ได้เข้าร่วมในเทศกาลดนตรี 'The Governors Ball Music Festival 2023' ที่จะขึ้นแสดงบนเวทีหลักของงานนี้ ในวันที่ 10 มิถุนายน 2023 ณ Flushing Meadows Corona Park นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงเป็นศิลปินเค-ป๊อปกลุ่มแรกที่จะได้แสดงในเทศกาลดนตรีกลางแจ้งสุดโด่งดัง 'Outside Lands Festival' ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 11-13 สิงหาคม 2023 ณ Golden Gate Park ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับไลน์อัปศิลปินระดับโลกมากมาย เช่น Lamar, ODESZA และ Lana Del Rey

 

ที่มา Korea JoongAng Daily SM True

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news