Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

3 นิตยาสารคว้าตัว 3 ศิลปินชั้นประดับปกเมษายน : G-DRAGON, V และ JAEHYUN

Mar 16, 2023 | ดู 747 ครั้ง

ปกนิตยาสารเกาหลีใต้เมษายนนี้ละลานตาไปด้วยวิชวลทุกปก! ล่าสุด 3 นิยาสารหัวนอกชื่อดัง เผยภาพศิลปินชั้นนำที่มาประดับประดาปกเมษายน 2023 ของแต่ละเล่มให้เลอค่า ทั้ง G-DRAGON จาก BIGBANG, V จาก BTS และ JAEHYUN จาก NCT ซึ่งพวกเขาต่างเป็นศิลปินที่มีเสน่ห์และแบบฉบับของตนเองที่โดดเด่น พร้อมพาพกแบรนด์หรูระดับโลกที่ต่างคนต่างร่วมงานด้วยมาอวดโฉมแฟชั่นรับฤดูใบไม้ผลิอีกด้วย

'The Irreplaceble G-DRAGON' - 'G-DRAGON ที่ไม่มีใครมาแทนที่ได้' ปรากฏตัวบนปก Harper's BAZAAR Korea ฉบับเมษายน 2023 ในคอลเล็คชั่นของ CHANEL นิตยาสารดังกล่าวเผยว่าระหว่างการให้สัมภาษณ์ศิลปินหนุ่มกล่าวว่าเขากำลังทำงานในโปรเจ็คที่น่าตื่นเต้น ส่วนอะไรกันนะที่ทำให้ทั้ง GD และแฟนๆออกอาการตื่นเต้น เจ้าตัวยังขออถุบรายละเอียดไว้ก่อน

ELLE KOREA เผยภาพสุดชิคและเมคอัพที่เท่ๆที่เพิ่มความน่าสนใจให้กับการขึ้นปกของ V แห่ง BTS นิตยาสารดังกล่าวเผยเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ของ V ว่า ศิลปินหนุ่มกล่าวว่าเขาได้รับอิทธิพลอย่างมากจากเรื่องราวของแฟนๆ "ผมเรียนรู้มากมายจากข้อความที่ ARMY ส่งเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของพวกเขามาเล่าให้ผมฟัง เรื่องราวประจำวันเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้พวกเขามีความสุขและสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ทุกวันนี้ทำให้ผมเข้มแข็งขึ้นครับ"

Esquire Korea โฟกัส JAEHYUN แห่ง NCT บนปกฉบับเมษายน ศิลปินหนุ่มสวมลุคลำลองของ PRADA ที่โดดเด่นด้วยลูกเล่นอันสดใส ในบทสัมภาษณ์กับนิตยาสารดังกล่าว เขาได้เผยว่าเขาคงไม่สามารถทำงานให้สำเร็จได้หากไม่มีแฟนๆ และเขาซาบซึ้งในความรักของแฟนๆและจะตั้งใจทำงานให้หนักขึ้น 

ที่มา (1) (2) (3)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news