Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Honey Lee, Lee Sun Gyun และ Gong Myung รวมตัวสาดความฮาในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ 'Killing Romance'

Mar 16, 2023 | ดู 665 ครั้ง

นักแสดงสาว Honey Lee กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมด้วย Lee Sun Gyun และ Gong Myung ในภาพยนตร์ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ ‘Killing Romance’ ของผู้กำกับ Lee Won Suk จาก ‘How to Use Guys With Secret Tips’ และผู้เขียนบท Park Jeong Ye จาก ‘The Beauty Inside’


โดยภาพยนตร์ ‘Killing Romance’ บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคนดังระดับท็อปที่จู่ๆ ก็ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง และการเผชิญหน้าโชคชะตากับมหาเศรษฐีจากเกาะอันห่างไกล อย่างไรก็ตาม หลังจากได้พบกับแฟนตัวยง พวกเขาก็ร่วมมือกันเพื่อวางแผนการที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับการคัมแบ็คของเธอ


Honey Lee เตรียมรับบทเป็น Yeo Rae ซูเปอร์สตาร์สาวที่ถูกสาธารณชนหัวเราะเยาะจากการแสดงยอดแย่ของเธอ และตัดสินใจลาออกจากวงการในที่สุด Lee Sun Gyun รับบทเป็น Jonathan มหาเศรษฐีที่ให้ความช่วยเหลือ Yeo Rae หลังจากที่เธออพยพไปยังเกาะแห่งหนึ่งในแปซิฟิกใต้เพื่อหลีกเลี่ยงสายตาของสาธารณชน และ Gong Myung จะรับบทเป็นนักเรียนผู้ดิ้นรน Bum Woo เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกแฟนคลับของ Yeo Rae และกำลังจะสอบเข้าวิทยาลัยเป็นครั้งที่สี่เพื่อเข้ามหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ ในการรักษา “ประเพณีของครอบครัว” ของเขา


ภาพยนตร์ ‘Killing Romance’ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เกาหลีใต้ 14 เมษายนนี้

 






:: Other hot news