Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ปีนี้ iKONIC ไม่เหงา! iKON ประกาศทัวร์และปักหมุดโชว์ในกรุงเทพฯกรกฎาคมนี้ - 21 มีนาคมอุ่นเครื่องความสนุกกับโซโล่คัมแบ็ค BOBBY

Mar 17, 2023 | ดู 1,595 ครั้ง

2023 นี้น่าจะเป็นปีที่น่าตื่นเต้นของ iKON และ iKONIC ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นใหม่กับต้นสังกัดใหม่และแพลนปล่อยผลงานหลากหลายที่จะไม่ปล่อยให้ iKONIC เหงาอย่างแน่นอน!

iKON ประกาศทัวร์ 2023 iKON World Tour : TAKE OFF ซึ่งจะเริ่มต้นที่กรุงโซล 5 - 6 พฤษภาคมนี้ หลังจากนั้น iKON จะนำการแสดงองพวกเขาไปเรียกเสียงกรี๊ดที่ Taipei,Tokyo, Manila, Madrid, Essen, Florence, Singapore Paris, Osaka, Bangkok,และ Kuala Lumpur ซึ่งรอบการแสดงทีกรุงเทพฯ ประเทศไทยนั้นจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคม 2023 นี้

ทั้งนี้มีนาคมนี้เหล่า iKONIC ไทยจะได้สนุกกับ iKON กันก่อนคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเขา โดยสุดสัปดาห์นี้ iKON มีกำหนดการรวมแจม KCON Thailand ซึ่งการแสดงและ meet & greet ของพวกเขาจะเกิดขึ้ันในวันที่ 18 มีนาคม 2023 นี้

ต่อเนื่องกันในสัปดาห์หน้า BOBBY จะมาอุ่นเครื่องแฟนๆด้วยโซโล่คัมแบ็ค 'S.I.R' ซึ่งได้เผยทีเซอร์ 'Cherry Blossom' ออกมาให้ตื่นเต้นกันแล้ว ก่อนที่จะวางจำหน่ายผลงานเดี่ยวชุดใหม่ 21 มีนาคม 2023 นี้

เรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news