Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

4 หนุ่มที่รักรายงานตัวเกณฑ์ทหารวันนี้: Nam Joohyuk, Cha Hoon วง N.FLYING, Kang Seungsik วง VICTON และ Y วง Golden Child

Mar 20, 2023 | ดู 906 ครั้ง

20 มีนาคม พระเอกสุดฮ็อต และสามหนุ่มไอดอลที่รักถึงเวลาต้องรับใช้ชาติ Nam Joohyuk, Cha Hoon วง N.FLYING, Kang Seungsik วง VICTON และ Y วง Golden Child ได้รายงานตัวเกณฑ์ทหาร ณ ศูนย์ฝึกฯเพื่อเข้ารับการฝึกขั้นพื้นฐานเป็นเวลา 5 เดือน ก่อนประจำการในหน่วยของของแต่ละคนต่อไป

พระเอกหนุ่ม Nam Joohyuk จะประจำการกับกองกำลังตำรวจทหารหลังการฝึกขั้นพื้นฐาน และในการรายงานตัวรับใช้ชาติวันนี้ไม่ได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษใดใด เนื่องจากนักแสดงหนุ่มวางแผนจะเข้ากรมอย่างเรียบง่าย

ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มยังมีซีรีส์ที่รอออนแอร์อยู่แม้ว่าเจ้าตัวจะเข้ากรมฯไปแล้วก็ตาม โดยเขาได้ถ่ายทำ 'Vigilante' ที่มีกำหนดฉายในปีนี้ทาง Disney+

ในวันเดียวกัน Cha Hoon วง N.Flying, Kang Seungsik วง Victon และ Y วง Golden Child จะเข้ากรมที่ศูนย์ฝึกกองทัพบก 

Cha Hoon เกิดในปี 1994 เช่นเดียวกับ Nam Joohyuk และ FNC Entertainment ต้นสังกัดของเขาได้เปิดเผยวันที่เข้ากรมผ่านแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนที่แล้ว

ในเวลานั้น ต้นสังกัดกล่าวว่า "ชาฮุนจะเข้ารับการฝึกพื้นฐานทางทหารที่ศูนย์ฝึกในวันที่ 20 มีนาคม จากนั้นจะปฏิบัติหน้าที่ในวงดุริยางค์ทหาร" อย่างไรก็ตาม วันที่เข้ากรมของอีกหนึ่งสมาชิกวงที่เตรียมเกณฑ์ทหาร 'คิมแจฮยอน' สมาชิกในวัยเดียวกันยังไม่ได้รับการยืนยัน

Kang Seungsik เกิดในปี 1995 จะรับราชการทหารในวงดุริยางค์ของกองทัพเช่นกัน โดยเมื่อวันที่ 31 มกราคม คังซึงซิกเผยเกี่ยวกับการเข้ากรมฯของเขาต่อแฟนๆด้วยตัวเองว่า 

“ผมเข้ากรมในวันที่ 20 มีนาคมครับ...ผมสัญญาว่าจะกลับมาและแสดงภาพลักษณ์ที่ดีกว่าเดิมให้คุณเห็น ผมจะกลับมาด้วยสุขภาพที่ดี ขอบคุณจากใจครับ”

ทั้งนี้ก่อนอำลาแฟนๆชั่วคราว Kang Seungsik จัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขา 'Just, Seung-sik' ในวันที่ 4 ก่อนเข้ากรมและพบปะกับแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้ง เขากล่าวคำอำลาเป็นครั้งสุดท้ายว่า "ผมจะกลับมาด้วยสุขภาพที่ดี ดังนั้นอย่ากังวลมากเกินไป" และ "ผมจะกลับมาในแบบ 'ซึงซิกสุดเท่' ดังนั้นโปรดรอคอยผมและรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ"

ศิลปินอีกหนึ่งคนที่เข้ากรมฯวันนี้ Y สมาชิก Golden Child ได้เข้าศูนย์ฝึกกองทัพในนนซาน และหลังจากเสร็จสิ้นการฝึกทหารขั้นพื้นฐานแล้ว เขาจะปฏิบัติหน้าที่ทางทหารในฐานะทหารประจำการ 

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม Y ได้ปล่อยเพลงเดี่ยวเพลงแรกของเขา 'If I were the wind' เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆก่อนเข้ากรม พร้อมกันนนี้ไอดอลหนุ่มยังได้เผยว่า เขาเองก็ได้รับหมายเรียกเข้ากรมฯอย่างกระทันหัน ในตอนแรกเขาเองก็ประหลาดใจเช่นเดียวกับแฟนๆที่ทราบข่าวการเข้ากรมแบบไม่ทันตั้งตัว แต่นี่คือหน้าของเขาที่เขาต้องทำเพื่อชาติ เขาจึงตั้งใจที่รับใช้ชาติอย่างสง่างามและหวังว่าแฟนๆจะรอคอยการกลับมาของเขา

 

ที่มา OSEN

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news