Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

รักหวาน 8 ปี 'SE7EN - Lee Dahae' จับมือเดินเคียงข้างกันสู่บทใหม่ของชีวิต ประกาศเตรียมวิวาห์ 8 พฤษภาคมนี้

Mar 20, 2023 | ดู 807 ครั้ง

คู่รักหวานที่สานสัมพันธ์กันยาวนานอีกหนึ่งคู่ 'SE7EN - Lee Da Hae' ถึงเวลาที่ทุกอย่างลงตัวและพร้อมที่จะพาความสัมพันธ์ 8 ปี ก้าวไปสู่บทใหม่ของชีวิต กำหนดฤกษ์เข้าพิธีแต่งงาน 6 พฤษภาคม 2023 พร้อมเผยภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกให้แฟนคลับร่วมยินดีกับความรักที่มั่นคงระหว่างคนทั้งคู่

เมื่อวันที่ 20 อีดาเฮโพสต์ใน IG ส่วนตัวของเธอว่า "มันอาจไม่เป็นเรื่องน่าประหลาดใจนักเพราะเราออกเดทกันมานานถึง 8 ปี แต่อะไรจะมันจะเขินนาดนั้นนะ ฉันกังวลอยู่กับตัวเองว่าจะพูดมันออกมาอย่างไรดีค่ะ...พฤษภาคมที่จะมาถึงเราจะเป็นจ่ากคู่รักที่ยาวนานไปเป็นคู่สามีภรรยาค่ะ ฉันยังคงคุ้นเคยกับคำว่าแฟนมากกว่า แต่ฉันจะใช้ชีวิตในฐานะภรรยาที่ดี มีน้ำใจมากขึ้น และเป็นแหล่งพลังที่ยิ่งใหญ่สำหรับ SE7EN ผู้ซึ่งอยู่เคียงข้างฉันและมอบความสุขที่ยิ่งใหญ่ให้กับฉัน...หากเราสามารถแต่งงานด้วยความรักและคำอวยพรของคุณ มันจะเป็นความยินดีอย่างยิ่งสำหรับเราค่ะ" 

ในวันเดียวกัน SE7EN ได้เผยผ่าน IG เช่นกันว่า “ปี 2023 จะเป็นปีที่ผมฉลองเดบิวต์ครบรอบ 20 ปี ผมคิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้หากปราศจากความรักจากแฟนๆที่สนับสนุนเราเสมอมา ผมรู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณทุกคนจริงๆครับ...วันนี้ผมมีข่าวน่ายินดีมาบอกพวกคุณครับ วันที่ 6 พฤาภาคม ผมจะแต่งงานกับแฟนของผม Lee Da Hae ที่อยู่เคียงข้างผมมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา และโอบกอดผมด้วยความรักเสมอมา...จากนี้ไป ในฐานะหัวหน้าครอบครัวและสามี ผมจะใช้ชีวิตด้วยความรับผิดชอบด้วยความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ผมอยากจะแสดงความขอบคุณอีกครั้งสำหรับพวกคุณทุกคนที่สนับสนุนผมเสมอมา แล้วผมจะกลับมาพร้อมภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นครับ"

ที่มา Sports Chosun

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news