Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Nmixx คัมแบ็คพร้อมมินิอัลบั้มใหม่ 'expergo' ที่สำรวจถึงการเชื่อมต่อกับแฟนๆ และการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ

Mar 21, 2023 | ดู 841 ครั้ง

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (20 มีนาคม) เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย JYP Entertainment อย่าง Nmixx ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรกของวงในชื่อ ‘expergo’ ซึ่งลีดเดอร์ของวง Haewon ได้กล่าวในงานโชว์เคสเปิดตัวที่กรุงโซลว่า “สตอรี่ในอัลบั้มชุดนี้เป็นภาคต่อของอัลบั้มชุดก่อนที่เราพยายามเชื่อมโยงจุดต่างๆ เพื่อแสดงโลกทัศน์ของเราค่ะ” ในขณะสาว Sullyoon เสริมว่า “หากคุณชมมิวสิควิดีโอเพลงไตเติ้ล ‘Love Me Like This’ จะเห็นว่าเราได้มอบสติปัญญา ความรัก และความกล้าหาญให้กับผู้คน ในกระบวนการนี้ เราได้เชื่อมต่อกับพวกเขา และเราทุกคนก็มีการเปลี่ยนแปลง”

ในมินิอัลบั้มนี้ Nmixx ได้เปิดโลกทัศน์บทใหม่ “Docking Station” ซึ่งคำว่า Docking หมายถึงการเชื่อมต่อกับอีกชิ้นหนึ่ง โดยคีย์เวิร์ดของอัลบั้มนี้คือ “การเชื่อมต่อ” ระหว่าง Nmixx และกลุ่มแฟนคลับของวงอย่าง Nswer “ซิงเกิ้ลเปิดตัวของเรา ‘O.O’ และ ‘Dice’ เกี่ยวข้องกับเรื่องราวการเดินทางของเราค่ะ ส่วนอัลบั้ม ‘expergo’ จะพูดถึงเรื่องราวของเราที่เชื่อมโยงกับผู้คนที่เราพบเจอระหว่างการเดินทาง” Haewon อธิบาย


มินิอัลบั้ม ‘expergo’ ประกอบด้วยเพลงจำนวน 6 แทร็ก โดยมีเพลงไตเติ้ลอย่าง “Love Me Like This” และ side tracks ได้แก่ “Young, Dumb, Stupid”, “Paxxword”, “Just Did It”, “My Gosh” และ “Home” สำหรับเพลงไตเติ้ลนั้นเป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บีที่มาพร้อมกับเมโลดี้น่าติดตาม และท่อนแร็ปติดหู โปรดิวซ์โดย LDN Noise ทีมโปรดักชั่นชื่อดังที่เคยมีส่วนร่วมในการทำอัลบั้มของ Twice, Baekhyun วง EXO และ TVXQ “แรงจูงใจของมิวสิควิดีโอ ‘Love Me Like This’ คือหนังเรื่อง ‘The Wizard of Oz’ ค่ะ นั่นคือเหตุผลที่คุณพบว่าสิงโตกำลังค้นหาความกล้าหาญ มนุษย์กระป๋องกำลังค้นหาความรัก และหุ่นไล่กากำลังค้นหาความฉลาดอยู่ในนั้น” Sullyoon กล่าว

สำหรับมินิอัลบั้ม ‘expergo’ นับเป็นการคัมแบ็คในรอบ 4 เดือนของ Nmixx หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลธีมคริสต์มาสอย่าง “Funky Glitter Christmas” นอกจากนี้ ยังถือเป็นการคัมแบ็คครั้งแรกในฐานะวงจำนานสมาชิก 6 คน นับตั้งแต่การแยกทางของ Jinnie เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อนอีกด้วย “เราพยายามอย่างมากที่จะแสดงสีที่เป็นเอกลักษณ์ของเราตั้งแต่เดบิวต์ เรายังคงทำงานเพื่อพัฒนาเอกลักษณ์ของ Nmixx ฉันเชื่อว่าแฟนๆ จะยังคงรักและสนับสนุนพวกเราต่อไปในฐานะวง 6 คนค่ะ” Haewon เผย

 

ที่มา koreaherald







:: Other hot news