Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Hideaki Takizawa ประกาศก่อตั้งบริษัทบันเทิง TOBE: ผมจะอุทิศชีวิตให้กับวงการบันเทิงอีกครั้ง..ผมต้องการสร้างโลกใหม่ร่วมกับคุณจากที่นี่'

Mar 22, 2023 | ดู 1,388 ครั้ง

Hideaki Takizawa ดารายอดนิยมและอดีตผู้บริหารบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่กลับมาท้าทายและให้การสนับสนุนวงการบันเทิงอีกครั้ง โดยเมื่อวันที่ 21 มีนาคม เผยผ่าน Twitter อย่างเป็นทางการของเขาว่า "ผมได้ตัดสินใจที่จะอุทิศชีวิตให้กับวงการบันเทิงอีกครั้ง ด้วยความมุ่งมั่นและความคาดหวังของทุกคน ผมได้ก่อตั้งบริษัทที่จะสรรหาและผลิตศิลปิน ผมขอประกาศในวันนี้ว่า จะเริ่มโลดแล่นอีกครั้งในโลกแห่งความบันเทิง”

บนเว็บไซต์ทางการของ TOBE ระบุว่า "ผมต้องการสร้างโลกใหม่ร่วมกับคุณจากที่นี่อีกครั้ง ความบันเทิง นั่นคือชีวิตของผม ความบันเทิง สำหรับทุกคน ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ผมจะเชื่อมต่อถึงคุณอย่างแน่นอน ส่วนคุณจะเพลิดเพลินกันอย่างไรขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของคุณ ซึ่งผมจะท้าทายความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่เปิดกว้างและแปลกใหม่ 'TOBE' คือสถานที่ที่ทุกคนที่ในยุคนี้คือตัวเอก”

ทั้งนี้ยังมีรชการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการออดิชั่นบนเว็บไซต์ด้วย แต่ผู้สมัครจะต้องอาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่นและพร้อมที่จะปรากฏตัวทางทีวีและออนไลน์ในช่วงระยะเวลาการออดิชั่น และต้องพร้อมสำหรับบทเรียนหลังจากผ่านการออดิชั่น

 






:: Other hot news