Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ซิงเกิ้ลน่าจับตามองวันนี้! ควีนสุดเปรี้ยว 'SUNMI' โคจรมาร่วมงานศิลปินสุดคูล 'BE'O' เตรียมเผยซิงเกิ้ลดูเอ็ท 'Lights Out'

Mar 22, 2023 | ดู 969 ครั้ง

นักร้องสาวสุดฮ็อต 'SUNMI' และแร็ปเปอร์ไวบ์สุดเท่ BE'O เตรียมสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการเพลงด้วยการร่วมงานกันในซิงเกิ้ล 'Lights Out' ซึ่งมีกำหนดการจะเผยให้ได้ฟังกันในวันนี้ วันที่ 22 มีนาคม 2023 ตามรายงานของ Billion Music ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิต

'Lights Out' เป็นความร่วมมือระหว่างโปรดิวเซอร์ El Capitan และทัมโปรดิวเซอร์ Benders ซึ่ง El Captian คือผู้อยู่เบื้องหลังเพลง 'That That' ขอ PSY และ SUGA รวมไปถึง และ '8ight' ของ IU และ SUGA มันคือ ส่วนทีมโปรดิวเซอร์ Benders ที่ทำเพลงร่วมกับวงชั้นนำอาทิ Wanna One, EXO, NCT

SUNMI และ BE'O จะนำเสนอเพลงในแนวเรโทรฟังกี้ที่สื่อถึงความรู้สึกของยุค 80 และ 90 ส่วนเนื้อหาในเพลงจะพูดถึงหัวใจที่ว่างเปล่าจากจากแสไฟบนเวทีดับมืดลง น้ำเสียงที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ของ SUNMI และการแร็พที่แข็งแกร่งของ BE'O นั้นเข้ากันได้ดี จนสามารถคาดหวังได้ถึงคุณภาพมาตราฐานสูงของเพลงดังกล่าว

มิวสิควิดีโอของเพลง 'Lights Out'  ถ่ายทำในบรรยากาศย้อนยุคที่มหาวิทยาลัยซองซิลใน Dongjag - gu ในกรุงโซล ผู้กำกับภาพ Kim Se-myeong ผู้กำกับมิวสิควิดีโอสำหรับ Dynamic Duo, Giant และ Lee Juk รับหน้าที่ดูแลความกลมกล่อมที่จะให้คุรได้เพลิดเพลินกับทั้งภาพและงานดนตรีของ SUNMI และ BE'O ในซิงเกิ้ลสุดพิเศษ  'Lights Out'

 

ที่มา Yeonhap

แปลแะเรียบเรียง  DJ Actkie






:: Other hot news