Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

โลกต้องมนต์สะกดเมื่อ 'Jisoo' ผลิบานใน 'Flower' - 31 มีนาคม ยลโฉมโซโล่ซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก 'ME' ของศิลปินสาวแห่ง BLACKPINK

Mar 23, 2023 | ดู 1,378 ครั้ง

JISOO แห่ง BLACKPINK เตรียมเปิดตัวผลงานเดี่ยวขอชุดแรกด้วยซิงเเกิ้ลอัลบั้ม 'ME' พร้อมสร้างความตื่นเต้นด้วยทีเซอร์สะกดสายตาในภาพลักษณ์ที่หลากหลาย และคาดว่าโซโล่เดบิวต์ของเธอจะสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จด้านยอดขายอัลบั้มให้กับเธออย่างชื่นใจ

 

 

ตามรายงานของ YG Entertianment เมื่อวันที่ 20 มีนาคมเผยว่า ด้วยความคาดหวังอันแรงกล้าจากแฟนๆ "ME" กำลังสร้างประวัติศาสตร์ในวงการเคป๊อปแล้วตั้งแต่ยังไม่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จากข้อมูลของ YG ระบุว่ายอดขายอัลบั้มพรีออเดอร์สูงถึง 950,000 ชุดในวันจันทร์ที่ผ่านมา นับเป็นสถิติสูงสุดที่ศิลปินหญิงเดี่ยว K-pop ทำได้จากการวางจำหน่ายอัลบั้มเดียว

JISOO ไม่เพียงเผยเสน่ห์ผ่ายภาพทีเซอร์เท่านั้น เธอยังดึงดูดทุกสายด้วย VISUAL FILM ทั้งสองที่อบอวลไปด้วยความงดงามและสไตล์สุดชิคที่ยิ่งดูยิ่งเพลินตาในรายละเอียด ยิ่งสร้างความคาดหวังต่อไตเติ้ลแทร็ค 'Flower' ที่กำลังจะเผยโฉมปิดม่านเดือนมีนาคมนี้

"Flower" เพลงหลักของซิงเเกิ้ลอัลบั้ม 'ME' ของ JISOO นั้นต้นสังกัดเปิดเผยว่า มิวสิควีดีโอเพลงโซโล่เดบิวต์ของ JISOO ใช้งบประมาณมากที่สุดในบรรดามิวสิควิดีโอของ BLACKPINK! รอชมความอลังการแบบฉบับของ YG และ JISOO พร้อมฟัง 'ME' ได้ 31 มีนาคม 2023

 

ที่มา Korea Herald

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 

 






:: Other hot news