Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สปอยด์เก่ง! iKON เผยคุยอัลบั้มคัมแบ็ค และความคาดหวังต่อการโปรโมทครั้งใหม่ที่ 'ไม่ยึดติดผลลัพธ์ แค่มีแฟนๆที่รักและมีโอกาสแสดงผลงานให้ดีที่สุดก็เพียงพอ'

Mar 23, 2023 | ดู 581 ครั้ง

iKON กับลุคชิคๆเท่ๆมาวอร์มเสียงกรี๊ดคุณแล้วกับ Beauty+ ซึ่งหนุ่มๆได้สปอยด์เกี่ยวอัลบั้มคัมแบ็ค และทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ของ iKON ที่แฟนเพลงทั่วโลกตั้งตารอคอย

สำหรับเพลงประเภทไหนที่แฟนๆสามารถคาดหวังได้จากอัลบั้มใหม่ของ iKON แร็ปเปอร์หนุ่มที่เพิ่งส่ง 'S.i.R' ออกมาสร้างสีสันอย่าง Bobby กล่าวว่า “อย่างแรกเลย คุณจะได้ฟังเพลงของสมาชิกวงที่ยังไม่ได้เคยทำเพลงเดี่ยว นอกจากนี้เราเติมเพลงส่วนใหญ่ในอัลบั้มด้วยเพลงที่เราเขียนเอง และในบรรดาเพลงเหล่านั้นก็มีเพลงที่แต่งโดย Junhoe ด้วยครับ”

Jinhwan เสริมว่า “คุณจะได้พบกับเพลงหลากหลายสไตล์ [อัลบั้ม] มีเพลงสไตล์ที่เราชอบและรู้สึกมั่นใจที่จะทำ แต่ก็มีแนวเพลงที่ท้าทาย คุณจะมีความสนุกในการฟังเพลงทุกเพลงครับ”

ในช่วงต้นเดือนมีนาคม iKON ได้ประกาศการคัมแบ็คเดี่ยวของ Bobby และการทัวร์รอบโลกของวงที่ถือว่าเป็นความพยายามครั้งแรกภายใต้ต้นสังกัดใหม่ ทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก “TAKE OFF” ของ iKON เริ่มต้นขึ้นด้วยคอนเสิร์ตในกรุงโซล 2 คืนในเดือนพฤษภาคม และตอนนี้หนุ่มๆกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็ค

 

เมื่อนึกถึงกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้ Yunhyeong แสดงความคิดเห็นว่า “เราได้พูดหลายครั้งเกี่ยวกับความรู้สึกของเรา แต่ถ้าเราทำการคาดการณ์ 100 ครั้ง ทั้ง 100 ครั้งจะไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมไม่มีความคาดหวังหรือพยายามทำนายสิ่งที่จะเกิขึ้นอีกต่อไปครับ”

Bobby เสริมว่า “ถ้าคุณยังคงขยันทำการบ้านที่ได้รับมาและทำในสิ่งที่คุณต้องทำ คุณจะเสียใจน้อยลงเมื่อถึงเวลาที่ต้องยอมรับผลที่ได้ ผมพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าผมจะไม่คิดว่า 'อา ถ้าฉันทำงานหนักกว่านี้ในตอนนั้น ผลลัพธ์จะไม่ต่างไปจากตอนนี้เหรอ'”

Jinhwan หัวเราะและบอกว่า “ผมแตกต่างจากสมาชิกในวง ฉันรู้สึกดีกับเรื่องนี้ครับ (กิจกรรม)”

จากนั้น Donghyuk ก็อธิบายต่อว่า “เมื่อเร็วๆนี้ ผมได้ร่วมรับประทานอาหารกับใครบางคนที่เหมือนกับ 'ผู้อาวุโสในชีวิต' ของผม และพูดคุยเกี่ยวกับความกังวลของผม พวกเขาให้คำแนะนำซึ่งปลอบโยนผมได้จริงๆ พวกเขาบอกผมว่า 'ทำไมคุณถึงพยายามพลิกโลกทั้งใบและต้องทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมเท่านั้นหละ? พวกคุณทำงานหนักและผู้คนก็รู้แล้วว่าพวกคุณทำได้ดี ดังนั้นอย่ายึดติดกับสิ่งนั้นและทำกิจกรรมอย่างสนุกสนานโดยไม่รู้สึกเสียใจ' พอฟังคำพูดเหล่านั้นมันทำให้ผมคลายความเครียดและความกังวลไปได้ ไม่มีเหตุผลที่จะต้องยึดติดกับอันดับหนึ่งหรือผลลัพธ์ที่ดี ตอนนี้เรามีแฟนเพลงที่รักเราและเรารู้สึกขอบคุณที่เรามีโอกาสแสดงผลงานเพลงของเราครับ”

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news