Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ประทับใจและหายคิดถึง 'Everglow' เผยความรักต่อแฟนไทยในการแสดงเมื่อวันเสาร์ 'ปีนี้ครบรอบ 4 ปี เราต้องการที่จะเดินทางต่อไปกับแฟนๆของเราให้ได้นานเท่านาน'

Mar 27, 2023 | ดู 660 ครั้ง

หายคิดถึงซึ่งกันและกันแล้ว! เกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อป Everglow พบปะกับแฟนๆชาวไทยในวันเสาร์ด้วยการเข้าร่วมเทศกาลดนตรี Sound Check Festival 2023 

Everglow เริ่มต้นการแสดงของพวกเธอด้วยเพลง “Dun Dun” และ “La Di Da” ก่อนจะทักทายแฟนๆด้วยความตื่นเต้น “ครั้งแรกที่เรามากรุงเทพฯเราเพิ่งเดบิวต์ ในตอนนั้น เราไม่มีเพลงมากมายที่จะแสดงให้คุณฟัง เรามีความสุขที่ตอนนี้เราสามารถแสดงเพลงล่าสุดของเราได้แล้ว การแสดงอื่นๆกำลังรออยู่ และเราได้เตรียมการแสดงที่ดีเอาไว้แน่นอน ดังนั้นโปรดตั้งตารอชมกันนะคะ” 

Everglow เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปที่ก่อตั้งโดย Yuehua Entertainment และประกอบด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ Yiren, Aisha, Si-hyeon, Mia, Onda และ E:U พวกเธอเข้าสู่วงการเพลงในวันที่ 18 มีนาคม 2019 ด้วยอัลบั้มเดี่ยว "Arrival of Everglow"

ศิลปินสาวยังคงแสดงเพลง “Bon Bon Chocolat”, “Pirate,” “Adios” และ “First” ซึ่งเป็นเพลงที่ได้รับความรักจากแฟนๆชาวต่างชาติมากเป็นพิเศษ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ปีนี้เราครบรอบสี่ปี เราต้องการที่จะเดินทางต่อไปกับแฟนๆของเราให้ได้นานเท่านาน จริงๆเราอยากใกล้ชิดกับแฟนๆทุกวัน แต่นั่นมันก็อาจจะยากไปหน่อยนะคะ ดังนั้นตอนนี้อยากเราจึงอยากสร้างความทรงจำที่พิเศษกับพวกคุณค่ะ” Everglow กล่าวปิดท้ายการแสดง และใช้เวลาถ่ายรูปกับแฟนๆ

ที่มา Korea Herald

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news