Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Lee Jin-hyuk เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ใหม่ พร้อมคอนเฟิร์มปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ช่วงปลายปีนี้

Mar 27, 2023 | ดู 626 ครั้ง

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม Lee Jin-hyuk จะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ในช่วงปลายปีนี้ ตามประกาศของต้นสังกัดแห่งใหม่ของเขาอย่าง Bill Entertainment เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (27 มีนาคม) “เราได้เซ็นสัญญากับศิลปินผู้มีความสามารถ Lee Jin-hyuk และเรากำลังวางแผนที่จะสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของเขา” แถลงการณ์เขียน “เรามีคอนเทนต์ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตแล้ว โดยอัลบั้มเดี่ยวของเขาจะมีกำหนดวางจำหน่ายในปีนี้ และเราจะสนับสนุนกิจกรรมของเขาในฐานะนักแสดงด้วย”

Lee Jin-hyuk เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงบอยแบนด์ Up10tion เมื่อปี 2015 ภายใต้ชื่อแฝง Wei จนกระทั่งยุติการทำกิจกรรมร่วมกับวงในปี 2019 หลังจากเข้าร่วมรายการออดิชั่น ‘Produce X 101’ ของช่องเคเบิล Mnet และเริ่มโฟกัสไปที่กิจกรรมเดี่ยวตั้งแต่นั้นมา โดยออกอัลบั้มเดี่ยวมาแล้วทั้งหมด 5 อัลบั้ม

นอกจากนี้ Lee Jin-hyuk ยังมีผลงานทางการแสดงมาตั้งแต่ปี 2020 โดยเขาเคยปรากฎตัวในซีรีส์โทรทัศน์มาแล้วหลายเรื่อง อาทิ ‘Find me in your memory’ (2020), ‘Check Out the Event’ (2021), ‘Hanging on’ (2020) และ ‘Why Her’ (2022)

สำหรับ Bill Entertainment เป็นเอเจนซี่ด้านความบันเทิงแห่งใหม่ที่ก่อตั้งโดย Fact Cooperation บริษัทที่ดำเนินธุรกิจในสาขาต่างๆ รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ และการโฆษณา

 

ที่มา koreajoongangdaily






:: Other hot news