Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BamBam นำเสนอภาพลักษณ์ที่เติบโตยิ่งขึ้นใน 'Sour & Sweet' อัลบั้มเต็มชุดแรกซึ่งเป็นผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมจากความทุ่มเทของศิลปินหนุ่ม

Mar 28, 2023 | ดู 675 ครั้ง

สิ้นสุดการรอคอย! BamBam กลับมาอีกครั้งด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sour & Sweet’ ซึ่งศิลปินหนุ่มเผยถึงการตัดสินใจคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเต็มว่า

"หลังจากผลงานโซโล่ 2 อัลบั้มที่แล้ว ผมต้องการแสดงด้านใหม่ๆของตัวเอง และมีแนวคิดหลายอย่างที่อยากทำ ผมคิดว่าอัลบั้มเต็มเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดครับผมคิดว่าอัลบั้มนี้กลายเป็นอัลบั้มที่มีความหมายเพราะผมเป็นเรื่องราวของผมโดยเฉพาะครับ"

BamBam เผยถึงความทุ่มเทต่ออัลบั้มนี้ว่า เขามีส่วนร่วม และมีส่วนตัดสินใจร่วมกับทีมงานในทุกขั้นตอน ไปจนถึงเดินทางไปทำเพลงที่อเมริกา ซึ่งเขารู้สึกว่าได้พยายามอย่างเต็มที่ตลอดช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา และสำหรับอัลบั้มนี้ศิลปินหนุ่มต้องการนำเสนอภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้น

ผมชัดเจนในภาพลักษณ์ที่มีสีสันที่สดใสอยู่เสมอ แต่คราวนี้ผมอยากจะแสดงภาพลักษณ์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นโดยการลดโทนสีลงสำหรับอัลบั้มนี้ และนี่คือสิ่งที่ผมอยากนำเสนอให้กับคุณ  ถ้าคุณเคยเห็นด้านหวานๆมากมายในทีวีคราวนี้ผมก็อยากจะแสดงให้คุณเห็นว่ามีด้านตรงข้ามเมื่อพูดถึงดนตรีครับ"

เมื่อถามถึงคะแนนความพึงพอใจส่วนตัวต่ออัลบั้มนี้ BamBam ตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมาว่า "ในแง่ของความพยายาม ผมอยากให้คะแนนตัวเองเต็ม 10 ส่วนด้านคุณภาพของอัลบั้มนี้ ผมเองก็อยากให้คะแนนเต็ม 10 เหมือนกันนะครับ แต่ไม่รู้ว่าผู้ฟัง จะตัดสินในส่วนนั้นอย่างตรงไปตรงมาอย่างไร"

BamBam ทิ้งท้ายเอาไว้ว่าจนถึงตอนนี้เขาได้ทำหลายสิ่งหลายอย่างที่ใฝ่ฝันถึงแล้ว และยังมีความฝันอีกมากมายที่อยากจะทำให้สำเร็จ

ศิลปินหนุ่มกล่าวว่า "เพียงแค่เดบิวต์ ความฝันอย่างหนึ่งก็เป็นจริงแล้ว ในขณะที่โปรโมตในฐานะ GOT7 เป็นเวลานานถึง 7-8 ปี เราชนะที่หนึ่งที่เราต้องการ ได้รับรางวัลที่เราต้องการ และได้ทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก ด้วยความเคารพนะครับ มีหลายเป้าหมายที่ประสบความสำเร็จแล้วอย่างไรก็ตาม หากมีความฝันที่ผมอยากจะทำให้สำเร็จในอนาคตก็คือเรื่องของเวิร์ลทัวร์ครับ ตอนนั้นทัวร์ยังไม่เสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์แบบก่อนที่สัญญาของ GOT7  แต่เนื่องจากCOVID-19 คอนเสิร์ตในบางพื้นที่ถูกยกเลิก สเตเดียมโชว์ก็เลื่อนออกไป ดังนั้นหากมีโอกาสผมก็อยากทำให้มันสำเร็จครับ

ส่วนเป้าหมายของเขาในฐานะ 'ศิลปินเดี่ยว' BamBam กล่าวว่า "จุดเริ่มต้นของผมคือการเป็นไอดอล ดังนั้นผมจึงอยากเป็นไอดอลต่อไปจนจบ เป้าหมายของผมคือ ไม่ใช่แค่ภาพลักษณ์ในแนววาร์ไรตี้เท่านั้น แต่ผมอยากได้รับคำชมว่า ผมก็ทำได้ดีในงานหลัก (การเป็นศิลปิน) เช่นเดียวกันครับ

 

ที่มา Hankook Ilbo

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie 

 






:: Other hot news