Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

IVE ก้าวไปอีกขั้นกับกิจกรรมในปี 2023! เซ็น Columbia Records เตรียมลุยตลาดสากล - ปล่อยเพลงซาวน์เก๋ 'Kitsch' อุ่นเครื่องคัมแบ็ค 10 เมษายน

Mar 29, 2023 | ดู 656 ครั้ง

IVE ปูทางคัมแบ็คในปี 2023 ด้วยข่าวน่าตื่นเต้น! Starship Entertainment - Kakao Entertainment จับมือบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่อเมริกัน Columbia Records เซ็นสัญญาพิเศษดูแลการโปรโมทของสาวๆ IVE ในตลาดอเมริกาให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น 

Joseph Chang จาก Kakao Entertainment America กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เริ่มต้นการเดินทางทั่วโลกของ IVE กับ Columbia Records ซึ่งเป็นบริษัทที่มีประวัติอันยาวนานในด้านดนตรีป๊อป ความร่วมมือครั้งนี้มีความหมายอย่างมากสำหรับเรา เราตั้งตารอที่จะเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันระดับโลกของธุรกิจเพลงของ Kakao Entertainment ด้วยการเสริมสร้างความสามารถในการผลิตและการจัดจำหน่ายเพลงและศิลปินของเราในอเมริกาเหนือ”

นับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2021 เกิร์ลกรุ๊ป IVE กลายเป็นหนึ่งในศิลปินเคป็อปดาวรุ่งที่การันตีเพลงฮิตอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ “Eleven” “Love Dive” มาจนถึง “After Like" และในปี 2023 นี้ IVE เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก “I’ve IVE” ในวันที่ 10 เมษายน 2023 และยังได้อุ่นเครื่องแฟนๆด้วยพรีรีรีสซิงเกิ้ล 'Kitsch' ที่กำลังสร้างปรากฏการณ์ความร้อนแรงอยู่ในขณะนี้!

 

ที่มา Variety

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie 






:: Other hot news