Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Dr. Romantic เผยภาพสองนักแสดงนำ Han Suk Kyu - Ahn Hyoseop ก่อนกลับมามอบความอบอุ่นให้ทุกหัวใจอีกครั้ง 28 เมษายนนี้

Mar 29, 2023 | ดู 1,133 ครั้ง

ซีรีส์น้ำดี 'Doctor Romantic' เตรียมกลับมามอบความอบอุ่นให้ทุกหัวใจอีกครั้ง โดยในปีนี้ซีรีส์ยอดนิยมเดินทางมาถึงซีซั่นที่ 3 แล้ว กับ 'Doctor Romantic 3' ที่จะลงจอให้คุณประทับใจกันอีกครั้งในวันที่ 28 เมษายน 2023 และในระหว่างนี้ทางซีรีส์ก็ได้ทยอยเผยภาพของนักแสดงนำ รวมไปถึง Han Suk Kyu และ Ahn Hyoseop 3

Ahn Hyo Seop กลับมาสวมบทเป็นศัลยแพทย์อัจฉริยะ Seo Woo Jin อีกครั้ง พื้นฐานของตัวละครในซีซั่นก่อนหน้านั้น เขาเป็นแพทย์ที่ไม่เชื่อในความสุขเพราะต้องใช้ชีวิตอย่างดิ้นรน ในซีซั่นที่ 3 น่าจับตามองว่าตัวละครที่มีเสน่ห์นี้จะอบอุ่นขึ้นขนาดไหน จะเติบโตขึ้นในฐานะศัลยแพทย์อย่างไร และยังมีความสัมพันธ์สีชมพูของเขากับ Cha Eun Jae (Lee Sungkyung) ที่ก่อตัวขึ้นในซีซั่นที่ 2 อีกด้วย

ทีมผู้ผลิตเผยว่า “นักแสดง Ahn Hyoseop เติบโตขึ้นพร้อมๆกับตัวละคร ซออูจิน เขาได้กลับทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นซึ่งเติบโตขึ้นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา และเช่นเดียวกับตัวละครซออูจิน โปรดติดตามซีซั่น 3 ว่าซออูจินจะเปลี่ยนไปอย่างไรในช่วงสามปีที่ผ่านมานี้”

Han Suk Kyu ผู้เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของ 'Doctor Romantic' กลับมาในซีซั่นที่ 3 อย่างขาดไปไม่ได้ กับบทบาทอาจารย์แพทย์ผู้ทุ่มเท 'Dr. Kim' ซึ่งนักแสดงหนุ่มเผยความรู้สึกของการกลับมาสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ว่า “ผมมีความสุขที่ได้ถ่ายทำร่วมกับทีมงานและนักแสดงที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้อีกครั้ง การทำงานเป็นทีมของเรายอดเยี่ยมมากจนผมคิดถึงครอบครัว Doldam ของเราเสมอ และผมก็ดีใจที่ได้พบทุกคนอีกครั้งหลังจากผ่านไปสามปี..."

"...การที่มีโอกาสผลิตซีซั่น 3 แบบนี้ ต้องขอขอบคุณความรักและการสนับสนุนจากผู้ชมทุกคน ผมไม่ลืมเหตุผลที่คนรัก 'Dr. Romantic’ และผมก็เตรียมซีซั่น 3 ด้วยความคิดแบบเดิมเช่นเคย” เขากล่าวต่อว่า “ในโลกที่เปลี่ยนไป ผมคิดว่าคุณค่าที่ว่า ‘คนสำคัญที่สุด’ จะไม่เปลี่ยนแปลง แม้จะผ่านไปสามปีแล้ว ผมหวังว่าเรื่องราวของเราจะมอบกำลังใจและความกล้าหาญให้กับใครสักคนครับ”

“Dr. Romantic 3 ” ยังคงอัดแน่นไปด้วยนักแสดงขวัญใจของคุณทั้ง Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Min Jae, So Ju Yeon, Jin Kyung, Im Won Hee, Byun Woo Min, และ Jung Ji Ahn ส่วนเรื่องราวในซีซั่นที่ 3 ของละครฮิตเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของโรงพยาบาล Doldam หลังจากที่เป็นอิสระจากมูลนิธิยักษ์ในตอนจบของซีซั่นที่ 2

 

ที่มา (1) (2) (3)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news