Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ครบรอบเดบิวต์มิถุนายนนี้ BTS เตรียมของขวัญไว้เพื่อคุณ! 'Take Two' ซิงเกิ้ลสุดพิเศษถ่ายทอดด้วยหัวใจถึงใจคุณ 9 มิถุนายนนี้

May 31, 2023 | ดู 23,992 ครั้ง

ปรากฏการณ์เคป๊อประดับโลก 'BTS' กำลังจะฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของวงในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ และแม้สมาชิกบางคนจะกำลังรับใช้ชาติอยู่ แต่พวกเขาได้ร่วมกันแอบเตรียมของขวัญสุดพิเศษเอาไว้ให้ ARMY ล่วงหน้าแล้ว โดยต้นสังกัด Big Hit Music เผยในวันนี้ว่า 7 หนุ่ม BTS จะปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ล 'Take Two' ซิงเกิ้ลที่ถ่ายทอดด้วยหัวใจทั้ง 7 ดวงถึงหัวใจของคุณ เตรียมฟังพร้อมกันทั่วโลก 9 มิุนายนนี้

"'Take Two' เป็นเพลงสำหรับแฟนๆที่รวบรวมอารมณ์ความรู้สึกและเรื่องราวที่ BTS ต้องการจะส่งถึงแฟน ๆ เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี" Big Hit Music กล่าวในแถลงการณ์ที่เผยแพร่ในวันพุธ พร้อมเผยเพิ่มเติมด้วยว่า 'Take Two' เพลงนี้เป็นการมองย้อนกลับไปในวันที่สมาชิกทั้ง 7 คนและแฟนคลับ 'ARMY' ได้เดินไปด้วยกัน

และเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกที่จริงใจของ BTS หนุ่ม Suga มีส่วนร่วมในการผลิตในขณะที่ RM และ J-Hope มีส่วนร่วมในการแต่งและเรียบเรียงเพลง "'Take Two' ต้องการสื่อข้อความที่ว่า 'หากการเดบิวต์ในปี 2013 เป็นจุดเริ่มต้นของพวกเขา ทศวรรษที่ผ่านมาและบทที่สองที่จะมาถึง ทั้งหมดต้องขอบคุณ ARMY ที่ทำให้ทุกสิ่งเกิดขึ้นและเป็นไปได้"

"BTS ปิดท้ายตอนจบของเพลง 'Take Two' ด้วยความขอบคุณต่อแฟนๆสำหรับความรักที่พวกเขามีให้วงเสมอมา และยังเน้นถึงความปรารถนาของวงที่จะอยู่กับแฟนๆต่อไปด้วย" Bit Hit Music กล่าวเสริม

เนื่องในโอกาสที่ BTS กำลังจะฉลองตัวเลขสำคัญ กับการครบรอบ 10 ปีบนเส้นทางบันเทิง พวกเขาได้เตรียมการเฉลิมฉลองในหลายพื้นที่ราวกับเป็นเทศกาลของ BTS โดยเฉพาะธรรมเนียมประจำปี "BTS Festa" ที่ปีนี้เล่นใหญ่แบบพิเศษ! ด้วยการร่วมมือกับฝ่ายบริหารกรุงโซลจัดกิจกรรมมากมายทั่วเมืองหลวงของเกาหลีใต้และทางออนไลน์ภายใต้สโลแกน "BTS Presents Everywhere" เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 มิถุนายน 2023 

 

ที่มา The Korea Herald

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news