Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ก้าวสู่อนาคตด้วยกันกับ AB6IX ในคัมแบ็คใหม่ EP 'THE FUTURE IS OURS : LOST'

Jun 01, 2023 | ดู 856 ครั้ง

อีกหนึ่งศิลปินที่คัมแบ็คมในสัปดาห์นี้และคุณต้องไม่พลาดผลงานคุณภาพของพวกเขา! 'AB6IX' กลับมาด้วย EP ละดับที่ 7 'THE FUTURE IS OURS: LOST' โดยอัลบั้มนี้เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจอันแรงกล้าของ AB6IX ในการสร้างอนาคตของพวดกเขาด้วยตนเอง เช่นเดียวกับชื่ออัลบั้ม 'THE FUTURE IS OURS - อนาคตเป็นของพวกเรา' และพวกเขาได้นำแนวคิดนั้นมาร้อยเรียงเรื่องราวเบื้องหลังของอัลบั้มใหม่ของ AB6IX

'LOSER' เพลงไตเติ้ลแทร็คของการคัมแบ็คครั้งนี้เป็นเพลงแนว alternative - pop dance ที่มีข้อความสื่อถึง 'ความหวัง' ในการค้นหาแสงสว่างที่ปลายทาง แม้ในขณะนั้นจะต้องดิ้นรนอย่างไม่มีที่สิ้นสุดบนหนทางอันมืดมิดและสิ้นหวัง โดยเพลงนี้ Lee Daewhi เขียนเนื้อเพลงซึ่งกลั่นกรองความรู้สึกออกมาอย่างจริงใจ

AB6IX แสดงเพลง 'LOSER' เป็นครั้งแรกในวันที่ 28 พฤษภาคมบนเวทีคอนเสิร์ต 'THE FUTURE' คอนเสิร์ตใหญ่ที่กรุงโซลในรอบ 4 ปี โดย Jeon Woong เผยว่ามิวสิควีดีโอ LOSER ลงทุนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของค่าย Brand New Music และแซว CEO ของค่ายว่า 'แหม! ซีอีโอ Rhymer ทำเกินไปแล้วครับ' แถมพูดติดตลกการันตีความเล่นใหญ่ทุ่มทุนสร้างว่า 'CEO เกือบต้องขายบ้านเพื่อสร้างเอ็มวีตัวนี้เลยครับ'

Jeon Woong และ Kim Donghyun เองก็ฝากฝังผลงานใหม่ว่า "โปรดสนับสนุนเราจนจบกิจกรรม LOSER ของเรา หวังว่าพวกคุณจะรักและให้ความสนใจกันนะครับ!”

Park Woojin กล่าวว่าในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตว่า “ขอบคุณที่มาสนับสนุนพวกเราแม้สภาพอากาศจะเลวร้าย ผมจะเป็นนักร้องที่ซาบซึ้งทุกช่วงเวลาและตอบแทนความรักที่คุณมอบให้”

ทางด้าน Lee Daehwi กล่าวทิ้งท้ายว่า "ขอบคุณที่ทำให้ผมได้ใช้ชีวิตในฐานะนักร้องภายใต้ร่มเงาที่ยิ่งใหญ่ของ ABNEW ผมจะพยายามเป็นคนที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นจนสามารถเป็นที่กำบังให้กับ ABNEW ได้บ้าง ดังนั้นโปรดอดใจรออีกนิดนะครับ”

 

ที่มา (1) (2) (3)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news