Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Cha Eun Woo แห่ง ASTRO คอนเฟิร์มร่วมงานกับ Kim Nam Joo ในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ 'Wonderful World'

Jun 01, 2023 | ดู 964 ครั้ง

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม Cha Eun Woo แห่งวงบอยแบนด์ ASTRO เตรียมประชันบทบาทกับนักแสดงหญิงแถวหน้า Kim Nam Joo ในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ ‘Wonderful World’ (ชื่อแปลเบื้องต้น) ซึ่งมีวางเป้าหมายออนแอร์ในช่วงครึ่งปีแรก 2024

โดยต้นสังกัดของ Cha Eun Woo อย่าง Fantagio ได้ประกาศเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า “Cha Eun Woo ยืนยันรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Wonderful World’ เขาจะแสดงให้คุณเห็นด้านใหม่ของเขาที่เขาไม่เคยแสดงมาก่อนกับบท Kwon Sun Yool นักศึกษาแพทย์ที่เก็บซ่อนความลับบางอย่าง”

ซีรีส์ ‘Wonderful World’ ว่าด้วยเรื่องราวของ Eun Soo Hyun (รับบทโดย Kim Nam Joo) ผู้หญิงที่หาทางแก้แค้นหลังจากการสูญเสียลูกชายของเธออย่างน่าเศร้า เมื่อผู้ร้ายสามารถหลบเลี่ยงการถูกลงโทษผ่านระบบกฎหมายได้ เธอจึงตัดสินใจแสวงหาความยุติธรรมด้วยตัวเธอเอง กำกับโดย Lee Seung Young จาก ‘Tracer’, Kim Nam Joo’, ‘Voice 2’ และ ‘The Missing’

Cha Eun Woo จะรับบทเป็น Kwon Sun Yool คนที่เติบโตในครอบครัวที่ร่ำรวยแต่ต้องสูญเสียพ่อแม่ไปเพราะเหตุการณ์ต่างๆ หลังจากออกจากโรงเรียนแพทย์ Kwon Sun Yool ก็ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากจนกระทั่งเขาต้องเข้าไปพัวพันกับ Eun Soo Hyun โดยไม่คาดคิด และทั้งสองก็เริ่มรักษาบาดแผลของกันและกัน ในขณะที่อดีตเพื่อนนักแสดงจากซีรีส์ฮิต ‘True Beauty’ อย่าง Im Se Mi ก็กำลังอยู่ในช่วงเจรจามารับบทเช่นกัน

 

ที่มา Soompi






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news