Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Halsey - SUGA จาก BTS กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน 'Lilith' - รอชม MV สุดตื่นตา 5 มิถุนายนนี้

Jun 02, 2023 | ดู 669 ครั้ง

นักร้องสาวผู้เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ 'Halsey' และศิลปินผู้โดดเด่น 'Suga' จาก BTS กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในเพลง 'Lilith' เพลงประกอบเกมส์ 'Diablo IV' ซึ่งจะมาพร้อมกับมิวสิควีดีโออันน่าตื่นตาตื่นใจด้วย!

Blizzard Entertainment ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดี (1 มิถุนายน) ว่ามิวสิควิดีโอเพลง “Lilith (Diablo IV Anthem)” ของ Halsey และ Suga จะเผยโฉมในวันที่ 5 มิถุนายน และพร้อมกันนี้ได้เผยทีเซอร์ความยาว 20 วินาที นำพาผู้ชมเข้าสู่ความมืดมิดชวนขนลุก โดยมี 'Halsey' ปรากฏตัวออกมาในฐานะ Blessed Mother Lilith ตัวละครเอกของเกม Diablo IV,

“วันนี้มีเรื่องมากมายให้เฉลิมฉลอง – ผลงานของทีมงานที่ยอดเยี่ยมของเรา เพลงใหม่ Diablo IV จาก Halsey และผู้เล่นที่เข้าสู่วิสัยทัศน์ของ Diablo IV อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก” Rod Fergusson GM ของ Diablo กล่าว “นี่คือจุดสุดยอดของการทำงานหนักหลายปี และเราตื่นเต้นมากที่ผู้เล่นจะเข้าร่วมและเป็นส่วนหนึ่งของ Sanctuary เคียงข้างเรา”

Halsey และ BTS โดยเฉพาะ Suga แสดงมิตรภาพที่ดีต่อกันและร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ 'Boy with Luv ของ BTS' ที่ Halsey ไปร่วมสร้างสีสัน และยังมี 'SUGA's Interlude' ในอัลบั้มของ Halsey และล่าสุด Halsey ได้ไปปรากฏตัวสุดเซอร์ไพร์ส ณ หนึ่งในรอบการแสดงที่สหรัฐฯของทัวร์ 'Agust D' ของ Suga ด้วย

 

ที่มา Billboard

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news